Thể thao

NÓNG: Man Utd gửi lời đề nghị 35 triệu bảng cho tiền đạo Brazil

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Besiktas.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa hoàn tất hai thương vụ mang tên Fred và Diogo Dalot. Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình bằng một tiền vệ nữa để thay thế cho Marouane Fellani, người có thể phải ra đi ngay trong mùa Hè này.

Do đó, Manchester United đã quay trở lại với thương vụ Anderson Talisca, cầu thủ đa năng đang thi đấu trong màu áo Besiktas. Cựu tiền đạo Benfica đã khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Besiktas được ưu tiên mua đứt cầu thủ người Brazil với giá 18,4 triệu bảng nhưng những bất đồng giữa người đại diện Anderson Talisca và ban lãnh đạo đội chủ sân Vodafone Park đã khiến mọi thứ đổ vỡ. Trước thông tin này, Manchester United ngay lập tức "ra tay" khi quyết định chi 35 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người.

Anderson Talisca một lần nữa trở thành mục tiêu của Manchester United.

Anderson Talisca là mẫu cầu thủ đa năng bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Nổi danh tại Benfica ở vai trò tiền vệ, tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi bất ngờ tỏa sáng khi chơi ở vị trí tiền đạo tại Besiktas. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi đến 20 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây là động thái không quá bất ngờ khi Manchester United "vồ hụt" Marko Arnautovic của West Ham United. Ban lãnh đạo "The Hammers" tuyên bố cầu thủ người Áo "không phải để bán" và Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Tác giả: Kha Võ

Nguồn tin: bongda.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok