Thể thao

NÓNG: Man Utd chiêu mộ thành công "bom tấn" 100 triệu euro

Theo xác nhận của nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano, Man Utd đã chiêu mộ thành công "bom tấn" Antony với giá 85 triệu bảng (100 triệu euro).

Cuối cùng, thương vụ được mong chờ nhất của Man Utd trong mùa Hè đã nổ. Vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano, đã xác nhận Man Utd chiêu mộ thành công "bom tấn" Antony từ Ajax.

Man Utd chiêu mộ thành công Antony từ Ajax với giá 100 triệu euro (ảnh: Sky Sports)

Điều đáng nói, Fabrizio Romano là cái tên uy tín trong lĩnh vực săn tin chuyển nhượng. Hiếm có thương vụ nào ông xác nhận mà không thành công. Chính vì vậy, đây thực sự là tin vui với người hâm mộ Man Utd.

Trước đó, tờ báo uy tín ở Anh là Sky Sports cũng khẳng định Man Utd sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Antony từ Ajax với giá 85 triệu bảng (100 triệu euro). Trong lần gần nhất ra giá cách đây ít ngày, Man Utd đã bị từ chối đề nghị 90 triệu euro.

Trong thời gian qua, Antony có động thái "nổi loạn" yêu cầu ra đi (ví dụ như bỏ tập). Bên cạnh đó, cầu thủ này còn nói thẳng muốn rời Ajax để tìm kiếm thử thách mới. CLB Hà Lan hiểu rằng họ khó lòng giữ chân ngôi sao người Brazil. Do đó, họ tìm cách nâng giá bán Antony cao nhất có thể.

Antony cũng bị loại khỏi đội hình Ajax trong trận đấu với Utrecht vào hôm qua. Đó là động thái cho thấy nhà vô địch Hà Lan sẵn sàng cho sự ra đi của cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Antony là cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Man Utd, chỉ sau Paul Pogba.

Theo Sky Sports, Man Utd và Antony đã sớm chốt điều khoản cá nhân. Thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất trong vòng 24-48 giờ tới. Như vậy, Antony sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Man Utd. Kỷ lục đang thuộc về Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp gia nhập Old Trafford vào năm 2016 với mức phí 105 triệu euro.

Antony sinh năm 2000. Anh chuyển tới Ajax từ CLB Sao Paulo vào năm 2020. Trong những năm qua, cầu thủ này đã tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag của Ajax. Giờ đây, anh muốn tiếp tục theo chân ông thầy sang Man Utd để phát triển sự nghiệp.

Trong hai mùa giải vừa qua, Antony đã ra sân 82 trận và ghi 25 bàn thắng cho CLB Hà Lan.

Sau khi chiêu mộ Antony, Man Utd vẫn chưa có ý định dừng lại. Tờ Sky Sports cho hay CLB vẫn đang theo đuổi tiền đạo Aubameyang của Barcelona. Bên cạnh đó, Man Utd vẫn dành sự quan tâm tới Cody Gakpo của PSV.

Đội bóng thành Manchester đã trải qua kỳ chuyển nhượng tương đối thành công khi chiêu mộ hàng loạt tân binh như Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Antony , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok