Thế giới

NÓNG: Giáp chiến ác liệt trên khắp các mặt trận, Nga phóng hơn 900 tên lửa vào Ukraine

CNN cho biết nhiều tiếng nổ lớn đã được ghi nhận ở Kiev. Nga đã phóng tổng cộng 900 quả tên lửa từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự ở Ukraine.

CNN dẫn tuyên bố từ một quan chức quốc phòng cấp cao Mỹ cho biết đã có nhiều tiếng nổ lớn tại Kiev và một khối nhà chung cư tại khu ngoại ô thành phố đã phải hứng chịu một vụ tấn công khủng khiếp.

Tính tới nay, Quân đội Nga đã phóng tổng cộng hơn 900 quả tên lửa vào Ukraine kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, tăng khoảng 200 so với thông kê mới nhất từ hôm thứ Tư tuần trước.

Trong khi đó, vòng đàm phán thứ 4 giữa các đại diện Nga và Ukraine đang bị tạm dừng cho tới hôm nay, thứ Ba, 15/03/2022.

Tại thời điểm này, Quân đội Nga đang tiếp tục tấn công vào Kiev. Một người đàn ông và một người đàn bà nói với CNN, họ bị đánh thức dậy bởi hàng loạt tiếng nổ lớn.

Quan chức quốc phòng Mỹ nói trên cho biết, hầu hết các mũi tiến công của Quân Nga ở Ukraine đều "vẫn đang chững lại".

Các lực lượng vũ trang Ukraine tỏ ra khá hiệu quả trong việc tấn công các tuyến đường tiếp vận, khiến các mũi thọc sâu của Quân đội Nga gặp khó khăn, đặc biệt là với đoàn quân xa khổng lồ đang bao vây Kiev.

Tác giả: N. Tuấn Sơn

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: Giáp chiến ác liệt , Ukraine , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok