Pháp luật

Nổi lòng tham, giám đốc doanh nghiệp trộm iphone của nhân viên cây xăng

Trong lúc chờ lấy hóa đơn và thanh toán tiền đổ xăng, giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nổi lòng tham đã lấy trộm iphone 7 của nhân viên cây xăng dầu này.

Ngày 11/8, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, khởi tố bắt giam Trần Đình Nam Giao (SN 1976, giám đốc của công ty TNHH Bảo Thiên Phát, trú phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Ông Giao tại cơ quan điều tra.


Theo điều tra ban đầu, ngày 9/8, ông Giao chạy xe ô tô đến một cây xăng trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Thành để đổ xăng. Trong lúc thanh toán tiền và chờ lấy hóa đơn thì ông Giao phát hiện trên bàn có 1 điện thoại iphone 7 của nhân viên cây xăng nên đã nổi lòng tham lấy trộm rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi phát hiện mất điện thoại, nhân viên cây xăng đã trình báo cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột và trích xuất camera an ninh để truy bắt đối tượng.

Cơ quan công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ ông Giao để làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, ông Giao chối tội, nhưng với những bằng chứng cụ thể, cuối cùng nghi can cũng cúi đầu nhận tội.

Được biết, ông Giao hiện đang là giám đốc của công ty TNHH Bảo Thiên Phát chuyên máy xúc, máy ủi có trụ sở tại TP. Buôn Ma Thuột và nghiện ma túy.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Tiểu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok