Xe

Nissan Navara 2017 lắp ráp Trung Quốc giá 468 triệu đồng

Nissan muốn tăng sự hiện diện của thương hiệu ở thị trường đông dân nhất thế giới, thông qua mẫu bán tải nhắm đến cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp dịch vụ.

Vừa qua, Nissan đã tung ra mẫu xe bán tải Navara 2017 tại thị trường Trung Quốc, với giá khởi điểm 139.800 Nhân dân tệ, tương đương 468 triệu Đồng. Nissan cho biết, Navara sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe bán tải tại Trung Quốc và với những tính năng cao cấp của xe sẽ mang đến trải nghiệm lái mới cho cả khách hàng cá nhân lẫn người kinh doanh dịch vụ.

Navara 2017 sản xuất tại nhà máy của liên doanh Zhengzhou Nissan. Được phát triển dựa trên mẫu xe bán tải thế hệ thứ ba đã từng trình làng trong triển lãm Thượng Hải diễn ra vào tháng 4 năm nay, Nissan Navara 2017 có 8 bản trang bị tùy chọn để khách hàng lựa chọn.

Nhưng thông tin chi tiết về từng bản trang bị của Navara 2017 tại Trung Quốc vẫn chưa được công bố. Navara 2017 còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại Trung Quốc có đèn pha LED. Ngoài ra, xe sẽ sở hữu lưới tản nhiệt V-Motion quen thuộc, nội thất rộng rãi và điều hòa không khí tự động.

Nissan Navara 2017 tại Trung Quốc sử dụng động cơ máy 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm. Xe có cả hệ dẫn động 1 lẫn 2 cầu, tùy chọn. Bên cạnh đó là 3 tùy chọn hộp số 5, 6 và 7 cấp.

  Từ khóa: nissan navara

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok