Xe

Những mẫu xe bị khách hàng "thất sủng" nhất tại Mỹ

Trang đánh giá xe uy tín tại Mỹ Consumer Reports vừa công bố danh sách Top 10 mẫu xe nhận được chỉ số hài lòng thấp nhất do người tiêu dùng tại đây bình chọn và đánh giá.

Dodge Grand Varavan

Mẫu xe này được Consumer Report đánh giá là có mức tiêu hao nhiên liệu quá cao so với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt không gian dành cho hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2 khá tệ, mang đến cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Fiat 500

Điểm cộng của Fiat 500 là kiểu dáng nhỏ, gọn dễ dàng luồn lách trong đô thị, tuy nhiên điều này lại khiến không gian của xe khá hẹp, khu vực tay lái không phù hợp cho người sử dụng, giá bán đắt cùng nội thất sơ sài, bố cục rối mắt.

Ford Transit Connect

Mang kiểu dáng như một chiếc minivan, tuy nhiên Ford Transit Connect cũng có khá nhiều nhược điểm như mức tiêu hao nhiên liệu cao, nội thất rẻ tiền và thiếu các trang bị cần thiết.

Infiniti QX60

Xét về kiểu dáng bên ngoài, Infiniti QX60 khá giống với chiếc Nissan Pathfinder. Được biết tới là xe hạng sang do đó sự sang trọng của xe mang đến thì khỏi phải bàn tới, thế nhưng một số điểm yếu của QX60 chính là mức tiêu hao nhiên liệu lớn và cảm giác lái không được như ý muốn.

Dodge Journey

Nhận được đánh giá cực thấp từ Consumer Report khi kết luận rằng mẫu xe này không có giá trị. Thậm chí, nếu bạn đang là chủ sở hữu của nó thì mức tiêu hao nhiên liệu của xe sẽ tốn rất nhiều hầu bao của bạn.

Nissan Versa Sedan

Nissan Versa là một trong 10 xe ô tô rẻ nhất tại Mỹ năm 2017, nhưng lại không được khách hàng đánh giá cao. Nhược điểm của nó nằm ở lối thiết kế lỗi thời, nội thất rẻ tiền và động cơ yếu.

Chevrolet Trax

Nhược điểm lớn nhất của Chevrolet Trax chính là được trang bị một động cơ không mạnh mẽ và tốn nhiều nhiên liệu. Ngoài ra, không gian nội thất khá chật chội và tạo cảm giác lái khó khăn.

Acura ILX

Acura ILX cũng là mẫu xe nhận được đánh giá kém khi nó có khá nhiều nhược điểm như cảm giác lái nhàm chán, động cơ phát ra quá ồn, cùng khả năng vận hành kém.

Nissan Sentra

Nissan Sentragây thất vọng lớn cho khách hàng khi là trong một nhiều xe có khả năng tăng tốc thấp nhất trong phân khúc.

Mercedes GLA-Class

Đáng thất vọng và gây chú ý nhất trong danh sách là cái tên Mercedes GLA-Class. Theo đánh giá của Consumer Reports, xe có cảm giác lái thô cứng, nội thất lòe loẹt, hộp số kém, tầm nhìn hạn chế và còn nhiều hạn chế khác.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tại Mỹ , Những mẫu xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok