Đẹp

Những công dụng tuyệt vời của đá lạnh trong đời sống hàng ngày

Theo Bright Side, nước đá đem lại những công dụng tuyệt vời trong đời sống hàng ngày của chúng ta.

Giúp da sáng mịn hơn

Massage bằng cách chườm đá lên mặt mỗi ngày từ 2 đến 3 phút sẽ giúp chị em phụ nữ có làn da sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh việc làm sáng và mịn da, chườm đá cũng làm mờ đi những nếp nhăn trên mặt.

Đá lạnh đem đến những công dụng tuyệt vời trong đời sống. Ảnh: LĐO

Loại bỏ mụn trứng cá

Mụn trứng cá xuất hiện trên khuôn mặt sẽ khiến cho nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Để cải thiện tình trạng sưng đỏ do mụn trứng cá gây ra, chỉ cần dùng những viên đá lạnh sau đó chườm trực tiếp lên những nốt mụn, điều này sẽ giúp giảm đau và chống những nốt mụn bị sưng đỏ.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to luôn là một trong những nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Để cải thiện lỗ chân lông to, sau khi rửa mặt hãy dùng đá lạnh để massage, điều này sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại và làn da cũng sẽ sáng hơn.

Giảm sưng mắt

Bọng mắt to, thâm, sưng cũng khiến cho nhiều người mất tự tin khi đi ra đường. Những lúc như vậy, chỉ cần dùng đá để massage nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt là mắt sẽ bớt sưng hơn rất nhiều.

Không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp, những viên đá lạnh cũng có tác dụng trong việc nấu nướng như bảo quản đồ ăn, dùng để sơ chế các món ăn, giúp đồ ăn nhanh nguội hơn, làm cho đồ ăn giòn và tươi hơn...

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok