Đẹp

Triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả bằng đá lạnh

Mỡ thừa chính là ác mộng của những người phụ nữ đặc biệt là sau sinh. Để giảm cân nhiều người đã phải chi một khoản tiền lớn nhưng lại không ngờ rằng đá lạnh có sẵn trong nhà cũng có thể làm được điều này.

Sở dĩ nước đá có thể giúp triệt tiêu mỡ thừa vì trong cơ thể mỗi người đều có mỡ nâu và mỡ trắng.

Triet tieu mo thua hieu qua bang da lanh

Mỡ trắng là vùng mỡ chúng ta nhìn thấy, thường tập trung ở vùng bụng, đùi, bắp tay... Chúng có thể được xem như là “mỡ gây hại”. Ngược lại, mỡ nâu rất có ích cơ thể, mỡ nâu tạo ra nhiệt, làm ấm cơ thể bằng cách đốt cháy calo. Nhiệt độ càng thấp, cơ thể càng lạnh thì mỡ nâu bị đốt càng nhiều. Điều kỳ diệu là khi cơ thể bị lạnh, mỡ trắng sẽ biến thành mỡ nâu để hỗ trợ khả năng giữ ấm cho cơ thể.

Không phải đi spa, phẫu thuật, đá lạnh cũng là hình thức giảm cân.Cụ thể đó là hình thức giảm cân bằng cách đốt cháy mỡ nâu với nhiệt độ thấp.

Trung bình cơ thể mất 1 calo để tiêu thụ 1 gram nước đá lạnh, trong khi đó 0,5 lít nước đá tương đương khoảng 474 gram nước đá. Như vậy, cơ thể cần 474 calo (tương đương 2 chén cơm và 300 gram thịt bò) để tiêu thụ 0,5 lít nước đá.

Massage nhẹ nhàng bằng đá lạnh lên vùng cần giảm mỡ trong khoảng 30 phút mỗi ngày. Các chuyên gia cho rằng, ước đá lạnh có tác dụng tuyệt vời trong việc “đánh bay mỡ thữa, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, việc uống nước đá cũng giúp toàn bộ cơ thể giảm cân nhanh chóng. Tất nhiên bạn không được uống đá với nước ngọt, rượu bia Thay vào đó, uống đá cùng nước lọc và các loại sinh tố không đường sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tác giả: Lê Thúy

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok