Du lịch

Những chuyến du lịch dã ngoại của Tổng thống Nga Putin

Mùa hè 2017, Tổng thống Putin cùng Bộ trưởng Quốc phòng cởi trần tắm nắng, câu cá trên hồ ở vùng Tuva hẻo lánh.

Tháng 8/2017, Tổng thống Nga đã có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày giữa núi rừng Siberia ở cộng hòa Tuva thuộc Nga. Ảnh: AFP.

Ông Putin cởi trần ngồi tắm nắng bên cạnh Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu. Kỳ nghỉ ngắn ngày này diễn ra khi Tổng thống Nga đang trên đường đến Blagoveshchensk công tác. Đoàn của ông nghỉ chân tại một khu rừng taiga.

Tổng thống Nga mặc đồ bơi và các thiết bị lặn để bắt cá dưới hồ nước lạnh.

Theo người phát ngôn của Tổng thống, ông Putin đã lặn hai tiếng dưới hồ nước lạnh ở vùng Siberia để săn một con cá măng cỡ lớn.

Đây không phải lần đầu tiên Putin tới Tuva nghỉ dưỡng. Đây là một vùng nằm sâu ở Siberia, hẻo lánh và ít người sinh sống.

Ngoài bơi lội, câu cá, Tổng thống Nga còn rất thích cưỡi ngựa đi dạo. Bức ảnh này được chụp vào năm 2008.

Ông cũng tham gia nhóm lửa trại cùng các nhân viên của mình.

Tổng thống thường tới các vùng hẻo lánh của Nga để nghỉ dưỡng nhằm thúc đẩy du lịch địa phương, khuyến khích người dân nên đi du lịch trong nước thay vì ra nước ngoài.

Cũng trong năm 2008, Tổng thống Putin đã lặn xuống hồ sâu nhất thế giới bằng tàu ngầm mini.

Putin cũng rất thích đi săn. Trong ảnh, ông chuẩn bị ngắm bắn một con hổ bằng súng gây mê.

Sau khi con hổ bị hạ bằng súng gây mê, các nhà khoa học sẽ gắn thiết bị theo dõi lên nó để thuận tiện cho việc nghiên cứu đời sống hoang dã của các con vật.

Bức ảnh này được chụp năm 2007, trong một chuyến đi săn của người đứng đầu nước Nga. Nhiều người đã khen ngợi Tổng thống Putin bởi các chuyến du lịch của ông rất bình dân và không tốn kém.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok