Pháp luật

Nhóm thiếu niên dùng hung khí đánh người đi đường lấy tiền

Ngày 27/6, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý các nghi phạm liên quan đến nhóm mang theo hung khí chặn đánh người đi đường.

Theo điều tra ban đầu, ngày 26/6, tổ tuần tra do công an phối hợp với lực lượng dân quân thường trực và bảo vệ dân phố phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tiến hành tuần tra qua khu phố 2, phường Hòa Phú, thì phát hiện nhóm khoảng 7 người đi trên 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Thị Định, phường Hòa Phú, thì nhóm này dùng cây tràm đánh anh T.V.K. (45 tuổi, tạm trú khu phố 2, phường Hòa Phú) đang đứng trong lề đường rồi tẩu thoát.

Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan công an.

Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng tiến hành truy đuổi, khống chế S. (15 tuổi) và P. (14 tuổi, cùng ngụ khu phố 1, phường Vĩnh Tân, TP Tân Uyên) thu giữ nhiều tuýp sắt, một khúc cây, dao phóng lợn tự chế, đưa về trụ sở công an để làm việc.

Qua đấu tranh, nhóm này khai nhận ban đầu đi cùng các nghi phạm khác, đã nhiều lần thực hiện hành vi đánh người đi đường để cướp tiền tiêu xài.

Mở rộng điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp truy xét thêm 4 nghi phạm. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Dương Bình

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok