Pháp luật

Nhóm nghi phạm dùng súng và mã tấu truy đuổi tại tiệm cầm đồ

Cảnh sát bắt giam 7 nghi phạm giải quyết mâu thuẫn bằng súng, đồng thời kêu gọi những người còn lại ra đầu thú.

Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, đã bắt tạm giam 7 nghi phạm liên quan đến vụ việc gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thị trấn Võ Xu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Linh kêu gọi các nghi phạm có liên quan đến cơ quan công an đầu thú, để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Nhóm nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.


Theo cảnh sát, do có mâu thuẫn từ trước ngày 15/6, nhóm của Nguyễn Quốc Bảo (Bảo “tôn”, 25 tuổi, ngụ thị trấn Võ Xu) và nhóm của Hồ Văn Tư (Tư “bé”, 27 tuổi, ngụ thị trấn Võ Xu) hẹn nhau đến khu vực cầu đỏ La Ngà, xã Mê Pu, huyện Đức Linh, để giải quyết.

Khoảng 14h cùng ngày, nhóm của Tư “bé” đến điểm hẹn, nhưng không thấy nhóm của Bảo Tôn nên đã quay về thị trấn Võ Xu. Khi đến tiệm cầm đồ của Nguyễn Quốc Thi, nhóm của Tư “bé” đã dùng hung khí xông vào đánh nhau, dùng súng bắn vào tiệm cầm đồ.

Cảnh sát có mặt sau đó kịp thời ngăn chặn, bắt giữ một số nghi phạm, thu nhiều hung khí, một súng tự chế.

Đến ngày 17/6, Công an huyện Đức Linh đã bắt tạm giam 3 nghi phạm thuộc nhóm của Bảo “tôn”, gồm: Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Thành Lam (cùng 21 tuổi, ngụ huyện Đức Linh), Nguyễn Văn Lộc (19 tuổi, ngụ thị trấn Võ Xu).

Cảnh sát cũng bắt tạm giam 4 nghi phạm thuộc nhóm của Tư “bé”, gồm: Hồ Văn Quý (34 tuổi, ngụ thị trấn Võ Xu), Võ Nguyễn Văn Tùng (24 tuổi), Nguyễn Trần Khánh Triều (19 tuổi), Nguyễn Văn Hưng (35 tuổi, cùng ngụ huyện Đức Linh).

Trong ngày 18/6, 5 nghi phạm thuộc nhóm của Tư “bé” đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

  Từ khóa: truy đuổi , hỗn chiến , mã tấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok