Pháp luật

Nhóm nam thanh niên ẩu đả khiến 2 người phải nhập viện

Vụ ẩu đả giữa nhóm thanh niên đã khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã báo lực lượng chức năng.

Tối 11/9, Công an Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An đang phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ ẩu đả trên đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh khiến hai người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào chiều 11/9, một nhóm nhân viên đi nhậu rồi xảy ra gây rối, ẩu đả nhau. Có hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo clip của người đi đường quay lại cho thấy, vụ ẩu đả khiến một nam thanh niên nằm bất động trên đường. Người này nằm yên như bất tỉnh nhưng vẫn bị một người đàn ông khác dùng chân tấn công vào vùng mặt.

Khi người đàn ông quay lưng đi lên vỉa hè thì nam thanh niên này “tỉnh dậy” chạy lên vỉa hè lấy viên đá to ở gốc cây để ném. Viên gạch trúng đầu người đàn ông và trúng một người khác đứng gần đó. Người đàn ông bị tấn công ngã gục xuống, nằm bất động bên đường.

Nhìn thấy vụ việc, người dân đã gọi cảnh sát và xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đến chở nạn nhân đi cấp cứu. Khi xe cứu thương đến, nam thanh niên này đứng chặn đầu xe cứu thương. Người dân phải ra kéo, giữ nam thanh niên để xe cứu thương chở nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được Công an Tp.Vinh điều tra làm rõ.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ẩu đả , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok