Giới trẻ

Nhờ "dao kéo", nữ sinh trường Luật lột xác không tưởng

Nhờ "dao kéo" và những lần phẫu thuật thẩm mỹ, nữ sinh trường Luật đã lột xác táo bạo và tạo ra một màn "vịt hóa thiên nga" siêu ấn tượng.

Thời buổi "vịt hóa thiên nga" không chỉ còn là câu chuyện nằm trong cổ tích mà nó đã xảy ra thường xuyên hơn. Nhờ công nghệ cao mà ngày một nhiều những cô nàng xấu xí bỗng dưng trở nên đẹp như hot girl. Mới đây nhất là trường hợp của nữ sinh trường Luật cũng gây chú ý với màn lột xác táo bạo. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Nữ sinh viên trường ĐH Luật được nhắc tới đó là Đinh Khánh Huyền. Mặc dù sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn nhưng trước đây, cân nặng là điều khiến cô bạn 19 tuổi này cảm thấy mất tự tin, trở nên ngại giao tiếp với bạn bè khi đi học cũng như đi chơi.

Không chỉ vậy, việc sở hữu thân hình ục ịch và làn da đen đúa đã khiến cho Khánh Huyền không ít lần trở thành đề tài để đám con gái cùng trường mang ra trêu đùa, giễu cợt.

Khánh Huyền tâm sự thêm rằng, ngay từ hồi học cấp 2, cô bạn sinh năm 1998 đã rất béo, nhưng vì chiều cao khiêm tốn nên trông càng béo. Cũng chính sở hữu người to quá khổ, nên Huyền rất khó trong việc mặc đồ và thường phải chọn hàng big size để mặc.

Đến lúc cuối năm lớp 9, sau câu chuyện có một người bạn mỉa mai Khánh Huyền trên Facebook về thân hình của mình, khi đó em mới thấy rất buồn và quyết tâm ép mình vào khuôn khổ tập luyện, ăn kiêng. Tuy nhiên việc ăn kiêng không hề đơn giản và nó cũng khiến cho cô bạn này gặp không ít lần thất bại.

Không nản chí và vì mục tiêu "đẹp hơn những đứa mình ghét", Khánh Huyền lại sống trong những ngày tháng trường kì với chế độ ăn uống, tập luyện khá nghiêm ngặt của mình. Bên cạnh việc xuống cân, nữ sinh trường ĐH Luật cũng có một quyết định đầy táo bạo vào cuối năm 2016 khi cô bắt đầu nhờ tới "dao kéo" để tăng vẻ đẹp khuôn mặt của mình.

Theo nhiều người nhận xét, khuôn mặt của Khánh Huyền cũng không xấu thảm hại, không phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác. Chỉ là cô bạn 9X này muốn đẹp hơn nên mới quyết định tiêm môi và nâng mũi. Môi tiêm vào 28/4/2016 sau 1 năm suy nghĩ. Mũi làm 7/11/2016 sau 3 năm tìm hiểu.

Cũng theo chia sẻ của Khánh Huyền, tất cả các can thiệp thẩm mỹ của cô đều không được ai trong gia đình ủng hộ. Vì thế Huyền lẳng lặng tự đi làm một mình.

Sau khi được nhiều người nhắc đến, Khánh Huyền vẫn khiêm tốn trả lời rằng, việc phẩu thuật thẩm mỹ của mình cũng chỉ thuộc loại bình thường, chưa phải quá xuất sắc. Tuy nhiên, việc sở hữu nhan sắc mới khiến cô bạn có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống của mình, ổn định hơn. Thu nhập nhờ kinh doanh mỹ phẩm của mình cũng tăng lên gấp 10 lần.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của nữ sinh trường Luật lột xác táo bạo nhờ "dao kéo". Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok