Du lịch

Nhiều tên tuổi đình đám của showbiz sẽ xuất hiện tại Lễ hội biển Sầm Sơn

Theo giới thiệu của Ban tổ chức “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021”, diễn ra tối 24/4 tại sân khấu dự án quảng trường biển Sầm Sơn sẽ xuất hiện những tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Anh Thơ, Noo Phước Thịnh, Lê Anh Dũng…

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo nghệ thuật trong chương trình. Đây hứa hẹn sẽ là lễ hội hoành tráng, khác biệt từ trước tới nay. Một Sầm Sơn rực rỡ, đầy tiềm năng, với mô hình một con diều khổng lồ kéo theo những cánh diều nhỏ tung bay nổi bật trên không trung. Hai bên sân khấu là những cánh buồm căng gió, tượng trưng cho niềm tin, tinh thần hứng khởi, sức trẻ đón đầu cơ hội phát triển của thành phố biển.

Một góc biển Sầm Sơn

"Lễ hội du lịch biển 2021" với chủ đề "Sầm Sơn cất cánh" Chương trình quy tụ dàn sao của showbiz Việt như ca sĩ Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Phạm Thu Hà, rapper Pháo, rapper Tez, Bảo Anh, Quang Anh từ chương trình The Voice Kids, DJ Linh Su. Đặc biệt, đêm khai mạc có sự tham gia của những người con xứ Thanh như ca sĩ Anh Thơ, Lê Anh Dũng, Phương Thanh.

Trong chuỗi hoạt động của mùa lễ hội, Ban tổ chức còn tiến hành nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn khác như: Lễ hội thả diều "Vũ điệu trên không" lần đầu tiên được tổ chức, dự kiến diễn ra khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6, quy tụ những nghệ nhân nổi tiếng, các CLB diều quốc tế từ mọi miền đất nước; lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021) diễn ra trong suốt dịp lễ 30/4-1/5 và các thứ bảy hàng tuần, kéo dài từ 8/5 đến 31/7 tại sân khấu đường Hồ Xuân Hương, với nhiều chủ đề phong phú cho mỗi đêm nhạc, từ nhạc trẻ, EDM hiện đại với các DJ nổi tiếng, đến các đêm nhạc dân gian, Acoustic, rap &hip hop, nhạc quốc tế, đêm dành cho band nhạc…

Cùng với đó còn có Ngày hội xe Sầm Sơn (Sam Son motor festival) với sự tham gia của những hãng xe đình đám như Harley Davidson, Triumph Motorcycle, Honda…; lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) dự kiến sẽ được tổ chức định kì các ngày thứ bảy hàng tuần của tháng 6 và hứa hẹn sẽ còn cuốn hút, đặc sắc, hoành tráng và thu hút người xem hơn các năm trước... cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn khác.

“Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021” do Tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức sẽ kéo dài hơn 4 tháng, từ 24/4 đến 31/7 tại thành phố biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. Đây cũng là chuỗi sự kiện lễ hội lớn chưa từng có mà Sun Group đồng hành tổ chức ở Việt Nam. Dự kiến đên khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.

Lễ hội đường phố Carnival diễn ra tại Sầm Sơn

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ cho người dân, du khách tham gia lễ hội, cơ quan chức năng đã thông báo phường án phân luồng giao thông và cấm đường, cụ thể như sau:

Từ 15h đến 24h ngày 24/4/2021 người dân không di chuyển phương tiện vào khu vực tổ chức buổi lễ trong thời gian diễn ra khai mạc; hạn chế tối đa việc sử dụng phương tiện cá nhân đến thành phố Sầm Sơn trong thời gian tổ chức khai mạc; cấm ô tô tải vào địa bàn thành phố Sầm Sơn. Từ 20h30 đến 24h ngày 24/4/2021, cấm tất cả các phương tiện di chuyển theo hướng từ TP Thanh Hóa xuống TP Sầm Sơn trên các tuyến QL47 và Đại lộ Nam Sông Mã).

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok