Sân bay quốc tế Đà Nẵng |
Theo biên bản vụ việc, khoảng 11h45 ngày 1/7, hành khách H.G. (quốc tịch Hàn Quốc, đi trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng) liên hệ lực an ninh sân bay nhờ hỗ trợ tìm điện thoại iPhone 11 bị mất tại sảnh đến nhà ga T2 sân bay Đà Nẵng.
Thời điểm này, vị khách Hàn Quốc tự định vị và tìm lại được điện thoại trong sân đỗ ô tô nhà ga T2, cách vị trí báo mất điện thoại khoảng 100 mét.
Ngay sau đó, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã trích xuất camera và phát hiện ông H.C.A., nhân viên vệ sinh của Công ty TNHH Hoàn Mỹ, đã nhặt được điện thoại tại bồn hoa gần trụ số 6.
Tuy nhiên, lúc này ông A. không báo cho trực ban sân bay mà mang chiếc iPhone 11 ra sân đỗ ô tô để dưới gốc cây và dùng cỏ khô che lên nhằm cất giấu.
Bước đầu, ông A thừa nhận thấy điện thoại đẹp nên cất giấu, không báo với trực giám sát, đợi hết ca sẽ lấy mang về.
Hiện An ninh sân bay Đà Nẵng đã yêu cầu Công ty TNHH Hoàn Mỹ chịu trách nhiệm giáo dục, chấn chỉnh lại nhân viên. Đồng thời, lập biên bản vi phạm để tiếp tục xử lý vụ việc này
Tác giả: Hà Nam
Nguồn tin: phunuvietnam.vn