Xã hội

Nhân viên cảng hàng không Buôn Ma Thuột treo cổ tự vẫn ở cơ quan

Gọi điện cho chồng về ăn cơm nhưng không thấy nghe máy, nghi chuyện chẳng lành người vợ và con út mang cơm lên cơ quan cho chồng thì tá hỏa khi phát hiện người này đã treo cổ tự vẫn ở cửa phòng tắm của đơn vị.

Chiều 3/8, ông Nguyễn Ngọc Hân - Trưởng Phòng An ninh Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến ông Nguyễn Văn H. (SN 1967, nhân viên Đài dẫn đường sân bay, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột) tử vong trong tư thế treo cổ tại cơ quan.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, vợ của ông H. điện thoại nhiều lần gọi chồng về ăn cơm nhưng không thấy nghe máy. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, vợ và con của ông H. liền mang cơm tới cơ quan thì hoảng hốt phát hiện ông H. đã treo cổ trước cửa nhà tắm nơi ông làm việc.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Anh Nguyễn Trí Quý (SN 1975, đồng nghiệp ông H.) cho biết, khi ông tới cơ quan phát hiện sự việc nên đã cùng một nhân viên khác cắt dây đỡ ông H. xuống rồi nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Cũng theo anh Quý, ông H. có bị bệnh và xin nghỉ phép khoảng 2 tháng trước đến sáng hôm nay (3/8) đi làm lại thì xảy ra sự việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok