Xã hội

Nhân viên xe buýt nhanh trí, giúp đỡ một thiếu nữ nghi bị lừa bán

Khoảng 11g ngày 2-8, trên xe buýt Mến Hiếu tuyến Hiệp Hòa - TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, tài xế phát hiện một thiếu nữ bắt xe đi về TP Bắc Giang nhưng có biểu hiện bất thường về tâm lý nên đã hỏi han.

Qua đó, biết được cô bé tên là Hoàng Thị P, SN 2002, trú tại huyện Hiệp Hòa. Theo lời của cô bé, trước P có quen biết với một nam thanh niên qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện qua lại thì thanh niên này rủ P lên TP Bắc Giang chơi.

Tuy nhiên, P không có tiền trả vé xe, điện thoại cũng không gọi được nên P nhờ nhà xe gọi giúp cho thanh niên kia đến đón và thanh toán tiền vé. Phụ xe buýt liên hệ thì thanh niên này nói không ra đón được nên nhờ nhà xe đưa P lên bến xe rồi gửi xe khách đi tỉnh Thanh Hóa.

P lúc đang trên xe buýt được nhân viên xe buýt đưa về Hiệp Hòa và trình báo CQCA


Thấy có dấu hiệu bất thường, nhà xe và những hành khách trên xe đã ngăn cản, đồng thời đưa P quay lại huyện Hiệp Hòa và trình báo CQCA. Tiếp nhận sự việc, CQCA huyện Hiệp Hòa đã liên hệ với gia đình P để tìm hiểu sự tình.

Bố mẹ P cho biết, P ra khỏi nhà từ sáng sớm, gia đình không hề hay biết con gái đi đâu nên tá hỏa chia nhau đi tìm. Đang trong lúc lo lắng, đứng ngồi không yên thì nhận được thông tin từ CQCA.

Ngay sau đó, CA huyện Hiệp Hòa đã đưa P về với gia đình. Được biết, thanh niên lạ mặt kia rủ P về TP Bắc Giang chơi và nói rằng muốn đưa bé gái này đi bán quần áo thuê.

Vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: nhân viên xe buýt , lừa bán

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok