Giải trí

Nhan sắc ngọt ngào của Đặng Thu Thảo sau 10 năm đăng quang hoa hậu

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và nhanh chóng trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong mắt người hâm mộ nhờ nhan sắc ngọt ngào.

Vừa qua, góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện với phong cách thanh lịch đặc trưng diện bộ váy đuôi cá tông trắng, phom dáng nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thanh lịch khi dự sự kiện.



Có thể thấy, thời trang đi sự kiện của Đặng Thu Thảo gắn liền với những bộ đầm hạn chế khoảng hở. Cô thường chọn váy dài quá gối hoặc chấm đất, chỉ để lộ bờ vai nhẹ nhàng. Nàng hậu cũng tiết chế trong việc phối đồ và trang sức, Đặng Thu Thảo làm nổi bật vóc dáng mảnh mai. Nhiều lần, hoa hậu được nhận xét tựa nữ thần khi xuất hiện.

Kiểu tóc búi và lối trang điểm nhẹ nhàng càng làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Sau 10 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được dung mạo như thời son

Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín và gần như rút lui khỏi showbiz. Trải qua hai lần sinh nở nhưng "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo vẫn khiến các fan hâm mộ sắc đẹp phải trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ, trường tồn theo thời gian. Đặc biệt, dù đã lùi về sau ánh hào quang, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok