Giới trẻ

Nhan sắc “gây thương nhớ” của nữ sinh Sài Gòn

Tài năng và đặc biệt là có vẻ đẹp tựa những ngôi sao Hoa ngữ, nữ sinh Sài Gòn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ và âm thầm theo dõi.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của nữ sinh Sài Gòn càng được tôn thêm trên nền ánh sáng khiến cho cô đã đẹp lại càng thêm lung linh hơn và cô bạn này được ví đẹp chẳng kém những sao Hoa ngữ nổi tiếng.

Cô bạn Sài Gòn được nhắc tới với vẻ đẹp chẳng kém sao Hoa ngữ đó là Nguyễn Hà Thương, người gốc Hà Nội. Hiện đang là sinh viên của Đại học Hồng Bàng với Khoa đồ họa quảng cáo và trường Saigon Tourist với Khoa quản lý khách sạn.

Với khuôn mặt hài hòa đường nét như sống mũi cao, hàng lông mày kẻ đậm nét, đôi môi tông trầm quyến rũ cùng với đôi mắt có hồn, Hà Thương đã cướp đi trái tim của bao chàng trai.

Theo bình luận của dân mạng, vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của Hà Thương càng được tôn thêm trên nền ánh sáng khiến cho cô đã đẹp lại càng thêm lung linh hơn.

Với những bức ảnh của mình, Hà Thương nhận được những bình luận "có cánh" từ phía cộng đồng mạng: "Xinh không chịu được"; "Thiên thần là có thật"; "Đẹp thật"; "Nhìn muốn yêu luôn".

Hà Thương này có niềm đam mê rất lớn với thời trang. Ngoài thời gian lên giảng đường, cô bạn 9X Sài Gòn này còn làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, hoạt động giải trí.

Bên cạnh việc là mẫu ảnh, cô bạn còn tham gia còn tham gia diễn xuất tại một số phim ngắn và đã nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Dù bước chân vào giới người mẫu nhưng Hà Thương vẫn khẳng định rằng, cô không hề có ý định lấn sân vào showbiz mặc dù biết rằng mình có đủ khả năng để đi xa hơn với việc theo nghệ thuật.

Hà Thương bật mí thêm rằng thời điểm hiện tại là lúc cô đang hoàn thiện cửa hàng thời trang đầu tiên của riêng mình tại TP HCM. Đây là thị trường tiềm năng với cuộc sống nhộn nhịp và thị hiếu người dùng là vô cùng phong phú.

Đẹp người, đa tài nhưng biết lượng sức mình, nữ sinh 9X Sài Gòn khiến nhiều người bất ngờ vì tính khiêm tốn dù đủ điều kiện để phát triển rực rỡ thương hiệu của mình nếu theo nghệ thuật.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Nữ sinh Sài Gòn , nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok