Giải trí

Nhan sắc đời thường của Hồng Diễm - cô gái khiến Mạnh Trường, Hồng Đăng “tranh nhau”

Giữa thời đại của những vẻ đẹp “dao kéo”, đổ xô “chạy đua” cằm V-line, môi tều, Hồng Diễm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc: khuôn mặt tròn, hàm răng khểnh. Chính vẻ đẹp ấy đã khiến Hồng Đăng và Mạnh Trường quay ra trở thành... “tình địch” của nhau trong phim.

Hồng Diễm từng được biết đến với vai trò MC của VTV, dẫn dắt các chương trình như Sảng khoái cùng SEA Games, Tôi yêu Việt Nam, Phong cách sống, Con đường doanh nhân, Góc Hàn Quốc...

Bén duyên với nghiệp diễn xuất từ vai Nga (đóng cặp cùng Việt Anh) trong phim “Chàng trai đa cảm”, Hồng Diễm vụt sáng trở thành nữ diễn viên được khán giả yêu mến với những bộ phim ăn khách trên màn ảnh VTV.

Cô được ví là “nàng thơ” của những bộ phim diễm tình.

Sự nghiệp diễn xuất của cô có được dấu ấn đáng nhớ kể từ phim “Cầu vồng tình yêu”, đóng cặp với “soái ca” Hồng Đăng.

Không ồn ào giữa làng giải trí nhiều biến động, sau thành công của phim “Cầu vồng tình yêu”, Hồng Diễm bất ngờ “lặn” khỏi showbiz. Lí do thực sự là do cô sinh con thứ 2 và lui về phía sau để chăm sóc gia đình, tập trung kinh doanh.

Hồng Diễm từng tự nhận mình là "người an phận", và kể cả với những câu hỏi về gia đình, cô cũng thường chọn giải pháp an toàn là không trả lời. Ai cũng có một cuộc sống riêng, và cô muốn giữ thế giới riêng ấy cho bản thân mình.

Chính vì thế, sự trở lại của cô với phim ảnh vào năm 2016 nhận được sự quan tâm đặc biệt và theo dõi của công chúng.

Hiện tại, Hồng Diễm đang hóa thân vào vai nàng dâu nhà họ Vũ trong bộ phim ăn khách “Cả một đời ân oán”, được khán giả đặc biệt quan tâm.

Trong phim, Hồng Diễm đảm nhận vai vợ của Mạnh Trường và là người yêu cũ của Hồng Đăng. Cả ba tạo nên mối quan hệ tình cảm tay ba đầy phức tạp và sóng gió.

Gặp Hồng Diễm trong một ngày khá bận rộn khi bộ phim “Cả một đời ân oán” đang sắp đi đến hồi kết của phần 1, nữ diễn viên bật mí, những nút thắt ân oán chưa được tháo gỡ ở phần đầu sẽ mở ra những hấp dẫn mới cho phần 2. Phần 2 sẽ được chiếu ngay sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc. Bộ phim sắp chuyển sang giai đoạn mới với sự phát triển của tuyến nhân vật cũ và xuất hiện của thế hệ nhân vật mới.

Hồng Diễm vui vẻ chia sẻ, tính cách ngoài đời của cô không hoàn toàn giống với các nhân vật đã đóng, nhưng có lẽ vì gương mặt không ác được, nên các đạo diễn trước giờ chỉ giao cho chị dạng vai hiền lành, cam chịu.

Hỏi Hồng Diễm lí do tại sao cô chọn lối đi an toàn thay vì miệt mài khẳng định danh vị của ngôi sao được săn đón trong showbiz dù cô là một cái tên sáng giá, Hồng Diễm đáp: “Tôi không có số phận của một ngôi sao và tôi biết khả năng mình đến đâu. Tạo scandal để nổi tiếng lại không phải là “gu” của tôi. Vì thế, tôi hạnh phúc với những gì mình có”.

Duyên dáng và nữ tính khi lên phim, Hồng Diễm ngoài đời còn rất trẻ trung và rạng rỡ với độ chín của một người phụ nữ đã có gia đình đang độ tuổi đẹp nhất.

Hồng Diễm ngày càng xinh đẹp hơn chứ không hề có dấu hiệu tuổi tác nào xuất hiện. Cô tươi tắn và tràn đầy năng lượng dù lịch làm việc dày đặc

Nữ diễn viên sinh năm 1982 mang đến nét thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ trong những bộ trang phục đơn sắc. Những thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao với những điểm nhấn tinh tế khiến Hồng Diễm bị mê hoặc.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok