Cuộc sống

Nhận được tin nhắn của các cô gái ấy, tôi vẫn không thể ngờ chồng mình lại đổ đốn như thế

Tôi đưa những tin nhắn ra để chất vấn chồng. Anh đáp lại bằng thái độ hờ hững; “Tôi gạ gẫm thế, ai hám trai thì dính thôi. Do mấy cô ấy cả”.

Tôi đã từng hãnh diện biết bao với người chồng chu đáo, yêu thương vợ con. Chồng tôi là giáo viên cấp 3. Trong trường, anh được mọi người khen ngợi là hòa đồng, nhiệt tình, có năng lực. Về nhà, anh hoàn thành tốt vai trò của một người chồng, người cha. Con gái tôi lúc nào cũng chỉ quấn bố chứ không theo mẹ.

Ngoài giờ làm việc ở trường, chồng tôi còn dạy bơi ở trung tâm bơi lội để kiếm thêm thu nhập. Một tuần anh dạy tất cả các buổi tối, trừ chủ nhật. Lương hàng tháng anh đều đưa tôi hết nên tôi rất tin tưởng chồng mình.

Nhiều khi dẫn con đến bể bơi, tôi cũng thấy khó chịu khi thấy chồng gần gũi với những cô gái học viên khác. Những cô ấy vì chưa biết bơi nên đều nhờ cả vào chồng tôi.

Nhận được tin nhắn của các cô gái ấy, tôi vẫn không thể ngờ chồng mình lại đổ đốn như thế - Ảnh 1.

Tôi thật sự bất ngờ, thất vọng về chồng mình. (Ảnh minh họa)

Có người phụ nữ nào nhìn cảnh chồng mình bế đùi, nâng người, đụng chạm vào những cô gái khác mà không đau lòng. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là vì tính chất công việc nên không bao giờ nói cảm giác của mình cho chồng nghe. Vì hay đến bể bơi nên tôi cũng làm quen được với vài cô gái trẻ là học viên của chồng mình.

Chiều hôm qua, khi đang làm thì tôi nhận được những tin nhắn từ hai cô gái đang là học viên của chồng mình. Họ nhắn xoay quanh một nội dung là chồng tôi thường xuyên lợi dụng việc tập bơi để gạ gẫm, đụng chạm cơ thể họ. Có cô còn nặng lời nói nếu tôi không nhắc chồng, họ sẽ kiến nghị với quản lý của trung tâm và kiện chồng tôi. Họ nói họ thương tôi nên mới nói qua tôi trước.

Đọc những tin nhắn ấy xong, tôi bần thần cả người. Tôi nhắn lại, hỏi họ có bằng chứng gì không mà đổ tội cho chồng tôi gạ gẫm. Ngay sáng hôm nay, họ gửi cho tôi mấy tấm ảnh chồng tôi đang đụng tay vào những chỗ nhạy cảm của những học viên nữ.

Nhận được tin nhắn của các cô gái ấy, tôi vẫn không thể ngờ chồng mình lại đổ đốn như thế - Ảnh 2.

Giờ tôi đang khuyên anh một là nghỉ việc, hai là dẹp ngay mấy cái hành động khiếm nhã ấy đi. (Ảnh minh họa)

Trong ảnh, chồng tôi còn cười rất tươi vì không hề biết ý định chụp ảnh của họ. Vì nước trong xanh nên gần như những tấm ảnh đó đều chứng minh những gì họ nói là đúng. Bản thân tôi cũng đã từng thấy nhưng lại nghĩ rằng chồng mình chỉ đang làm đúng việc giảng dạy mà thôi.

Tối, tôi đưa những tin nhắn ấy cho anh xem. Đáp lại, anh hờ hững nói: “Tôi gạ gẫm thế, ai hám trai thì dính thôi. Do mấy cô ấy cả. Cứ ăn mặc hở hang thế kia thì thằng đàn ông nào chịu nổi”. Tôi thật sự bất ngờ, thất vọng về chồng mình.

Giờ tôi đang khuyên anh một là nghỉ việc, hai là dẹp ngay mấy cái hành động khiếm nhã ấy đi. Anh tỏ vẻ khó chịu nhưng cũng hứa sẽ không động chạm đến những cô gái ấy nữa. Tôi có nên tin lời chồng mình không hay nên liên hệ với quản lý trung tâm để ép anh nghỉ việc luôn đây?

Tác giả: T.H.H

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đổ đốn , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok