Thể thao

Nhà vô địch EURO Chiellini đối mặt cảnh thất nghiệp

Người đại diện của Giorgio Chiellini khẳng định Juventus 'chưa thảo luận' về hợp đồng mới với cầu thủ này. Nhà vô địch EURO 2020 đang là cầu thủ tự do và chưa có ý định giải nghệ.

Trung vệ Chiellini bước sang tuổi 37 vào tháng tới và là đội trưởng Azzurri vừa giành chức vô địch EURO 2020. Chiellini là chốt chặn quan trọng trong đội hình Italia, đóng góp rất nhiều trên chặng đường lên ngôi. Hợp đồng giữa cầu thủ này và Juventus đã hết hạn vào ngày 30/6 nhưng đội bóng thành Turin vẫn chưa có động thái thảo luận về bản hợp đồng mới.

“Giorgio Chiellini thi đấu ở EURO và tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia. Không có vấn đề gì với Juventus, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ gặp nhau vào cuối mùa hè nhưng giờ vẫn chưa thấy ai nói gì về hợp đồng mới”, người đại diện của Chiellini nói.

Bên phía trung vệ sắp 37 tuổi cũng chưa nhận được lời đề nghị nào từ các đội bóng khác và có nguy cơ thất nghiệp.

“Các đội bóng phải đưa ra lời đề nghị trước. Cho đến ngày hôm nay, không có ai cả. Chúng tôi đang chờ Juventus cho chúng tôi biết khi nào chúng tôi có thể ngồi xuống và trò chuyện”, vị đại diện này nói thêm.

Trước những thông tin về việc Chiellini có thể giải nghệ, đại diện của anh đã lên tiếng bác bỏ.

“Nghĩ đến việc Chiellini rời xa sân cỏ vào lúc này là sự điên rồ. Những gì anh ấy làm được sau khi bị rách dây chằng chéo trước là không thể tin được. Điều thúc đẩy anh ấy là niềm đam mê và chúng ta đã thấy ở EURO rằng niềm đam mê vẫn còn mạnh mẽ. Anh ấy là biểu tượng của Juventus trong nhiều năm và chúng tôi đang chờ đợi tín hiệu của họ. Chưa có ai gọi nhưng tôi tin Juventus rồi sẽ liên lạc vì Chiellini là cầu thủ tự do duy nhất trong đội tuyển Italia lúc này”, người đại diện của Chiellini chia sẻ.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Giorgio Chiellini , euro , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok