Xe

Nhà máy Lamborghini lên “dây cót” sản xuất SUV Urus

Lamborghini đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về địa điểm nhà máy sản xuất SUV Urus sắp tới. Dây chuyền sản xuất mới này tích hợp một số công nghệ sản xuất hiện đại nhằm trợ giúp tối đa cho người lao động nhằm rút ngắn thời gian sản xuất.

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, địa điểm nhà máy lắp ráp của hãng siêu xe danh tiếng đến từ nước Ý Lamborghini tại nhà máy Sant‘Agata Bolognese, Italy thời gian gần đây không ngừng mở rộng quy mô, từ con số 80.000 m2 tăng lên 160.000 m2 chỉ trong 18 tháng.

Quy mô nhà máy tăng từ 80.000 m2 lên 160.000 m2 chỉ trong 18 tháng.

Mẫu xe Lamborghini thế hệ thứ ba, sau Huracan và Aventador là chiếc SUV Lamborghini Urus sẽ được lắp ráp tại nhà máy này trên một dây chuyền lắp ráp hoàn toàn mới. Sản lượng sản xuất được kỳ vọng 7.000 chiếc/năm. Trước khi những chiếc SUV Urus được vận chuyển đến khách hàng đầu tiên vào giữa năm 2018, nó sẽ phải trải qua các khâu kiểm tra vô cùng chặt chẽ.

Lamborghini cho biết, dây chuyền lắp ráp mới này có tên gọi 'Industry 4.0' hay Manifattura Lamborghini (Manufacturing Lamborghini). Dây chuyền sản xuất mới này tích hợp một số công nghệ sản xuất hiện đại nhằm trợ giúp tối đa cho người lao động nhằm rút ngắn thời gian sản xuất.

Chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới đây, Lamborghini Urus sẽ là chiếc SUV thứ hai của thương hiệu, sau chiếc LM002. Tham vọng của nhà sản xuất là muốn phá vỡ kỷ lục trên đường thử Nurburgring ở phân khúc này khi sức mạnh của nó sẽ được lấy từ khối động cơ xăng V8 4.0 lít, sản sinh ra công suất 650 mã lực do Tập đoàn Volkswagen cung cấp.

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lamborghini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok