Giải trí

Nguyễn Thị Loan: 'Tôi kém hơn Phạm Hương khoản giao tiếp'

Người đẹp 27 tuổi nhờ bác sĩ tâm lý tư vấn để tự tin hơn khi chuẩn bị đến với Miss Universe 2017.

Chiều 25/10, Nguyễn Thị Loan gặp mặt báo chí ở Hà Nội để chia sẻ việc vừa cô được cử thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

So sánh bản thân với Hoa hậu Phạm Hương - người thi Miss Universe 2015, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Tôi yếu nhất khoản giao tiếp. Ở các cuộc thi quốc tế trước, tôi ít chia sẻ hoạt động trên các kênh truyền thông, ít trò chuyện với thí sinh. Phạm Hương thì ngược lại. Vì vậy, tôi cần thay đổi để làm tốt vai trò đại diện Việt Nam ở sân chơi đậm chất giao lưu văn hóa như Miss Universe".

Người đẹp thừa nhận bản thân sống khép kín, thiếu tự tin, né tránh ánh mắt người đối diện khi trò chuyện. Để thay đổi và chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã đi học kỹ năng mềm và nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Trong thời gian gấp rút chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế, Nguyễn Thị Loan phải luyện tập và làm việc với cường độ cao. Vóc dáng của cô giờ được cải thiện hơn trước.

Từng tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước nhưng người đẹp 27 tuổi chưa đạt được thành tích. Trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Loan nhận nhiều bình luận tiêu cực về việc sắp đến với Miss Universe như "cố đấm ăn xôi" hay "dành cả thanh xuân để thi nhan sắc".

Nguyễn Thị Loan cho biết khi nhận lời mời tiếp tục thi nhan sắc, cô đã rất đắn đo vì có kế hoạch công việc riêng. Nhưng cô quyết định gác lại tất cả để đi thi vì tham gia Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ là ước mơ của cô.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra ngày 26/11 ở Las Vegas, Mỹ trong khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra muộn hơn, vào ngày 2/12. Vì vậy, người thắng cuộc năm nay sẽ được cử thi Miss Universe 2018. Điều này khiến một số người cho rằng Nguyễn Thị Loan may mắn vì đơn vị nắm bản quyền không còn lựa chọn nào khác.

"Thật ra, lúc liên lạc với tôi, đơn vị nắm bản quyền nói rõ họ có nhiều lựa chọn. Nếu không phải vì tôi từng vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chưa chắc hiện tại có cơ hội. Tôi được cử đến với Miss Universe năm nay là kết quả đạt được sau nhiều năm nỗ lực".

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại Thái Bình, từng là vận động viên bóng chuyền. Cô cao 1,75 m và số đo ba vòng 90 - 63 - 95 cm. Cô từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2010, đoạt giải Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2014 và vào top 25, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan dừng chân ở top 20.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Nguyễn Thị Loan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok