Pháp luật

Nguyên Phó Chủ tịch xã ở Hà Nội bị bắt vì tàng trữ ma túy

Sau thời gian tự ý bỏ việc tại nhiệm sở, nguyên Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ bị cảnh sát bắt vì tàng trữ ma túy.

Ngày 9/4, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Minh Công (nguyên Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 6/4, Công an phường Hà Cầu (Hà Đông) đã bắt quả tang ông Công tàng trữ ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khi đang là Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, ông Phạm Minh Công đã tự ý bỏ việc, không đến nhiệm sở từ ngày 22/1/2021. Ngày 3/2/2021, ông Công đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe.

UBND xã Hồng Phong đã có văn bản báo cáo gửi Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Chương Mỹ. UBND xã cũng đã 3 lần gửi thông báo triệu tập ông Công lên làm việc, tuy nhiên Phó Chủ tịch xã này đều không đến.

Ngày 3/4/2021, UBND xã Hồng Phong đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ và các đơn vị liên quan để xem xét, kiểm điểm đối với ông Phạm Minh Công. Tại hội nghị này, sau khi bỏ phiếu kín, 100% phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là bãi nhiệm đối với Phó Chủ tịch Phạm Minh Công.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok