Pháp luật

Nguyên giám đốc công ty thủy sản nằm vạ giữa đường khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Khi được yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra nồng độ cồn, một nguyên giám đốc công ty thủy sản ở Thừa Thiên Huế đã nằm vạ giữa đường, rồi dùng lời lẽ thách thức lực lượng chức năng.

Ngày 23/2, Đội CSGT-TT Công an TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, sẽ xử lý nghiêm đối với người đàn ông điều khiển xe mô tô không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, xúc phạm, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 22/2, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TP. Huế trong quá trình tuần tra, kiểm soát lưu động tại đường Điện Biên Phủ phát hiện một người điều khiển xe mô tô biển số 75F1-051.55 lưu thông hướng từ đường Nguyễn Huệ đến cầu Nam Giao có dấu hiệu nghi vấn sử dụng nồng độ cồn.

Người đàn ông nằm giữa đường khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Sau khi tiến hành dừng phương tiện, lực lượng chức năng đã yêu cầu người điều khiển kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên người này không chấp hành. Thậm chí, người này còn có những lời lẽ thách thức và xúc phạm đến tổ công tác, dừng xe giữa đường Điện Biên Phủ gây ách tắc giao thông.

Tổ công tác sau đó phối hợp Công an phường Vĩnh Ninh đưa người đàn ông nói trên về trụ sở Công an phường để làm việc.

Rất đông người dân qua đường đã dừng lại theo dõi sự việc

Quá trình làm việc, ghi nhận người điều khiển phương tiện là N.Đ.H. (SN 1964, địa chỉ tại phường Phường Đúc, TP. Huế), nguyên Giám đốc một công ty ở Thừa Thiên Huế.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản với ông H. về các hành vì không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, không có các giấy tờ liên quan.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok