Xã hội

Nguyên Chi cục trưởng thi hành án tử vong trong tư thế tr.e.o c.ổ

Nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk được phát hiện tử vong tại nhà xe của cơ quan trong tư thế treo cổ.

Chiều 8-5, nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận ông T.Đ.H (SN 1965), nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo nguồn tin, ông H. dù chưa đến tuổi nghỉ hưu nhưng đã xin nghỉ việc và đã được cấp trên đồng ý cho nghỉ việc từ ngày 28-4. Trong khoảng thời gian này, ông H. đang thực hiện công tác bàn giao công việc nên vẫn thường tới cơ quan.

Khoảng 20 giờ 30 phút đến 21 giờ ngày 7-5, gia đình không thấy ông H. về nhà nên tới trụ sở Chi cục THADS huyện Krông Bông để tìm. Lúc này, người nhà tá hỏa phát hiện ông H. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà xe của cơ quan.

Cũng theo nguồn tin, sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ nguyên nhân. Ngay trong đêm, thi thể ông H. được đưa về TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để lo hậu sự.

Được biết, ông H. liên quan đến một vụ việc mà cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok