Cuộc sống

Người yêu có suy nghĩ “kỳ quặc”, tôi có nên thú nhận sự thật

Người yêu tôi nói, khó có thể yêu được ai mà với họ, anh không là mối tình đầu. Nhưng trước khi đến với anh, tôi đã từng có một mối tình…

Tôi và anh gặp nhau trong bệnh viện, khi tôi bị tai nạn còn anh đi chăm mẹ ốm. Sau khi ra viện, tôi với anh trở nên thân nhau. Sau này khi nhận lời yêu anh, tôi mới biết, anh yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Anh là người đàn ông tốt, quan tâm chăm sóc tôi từng ly từng tí. Tôi hơi ho, hơi ốm một tí là anh lại lo lắng, chạy ra chạy vào chỗ tôi ở một ngày đến mấy lần. Bạn bè tôi nói tôi tốt số khi yêu được anh, một chàng trai Hà Nội có công việc ổn định, lại khá nghiêm túc trong mối quan hệ với tôi.

Chúng tôi yêu nhau nhưng anh rất giữ gìn cho tôi và không bao giờ đi quá giới hạn. Anh kể có rất nhiều cô gái thích anh, nhưng đến nay anh mới yêu tôi là mối tình đầu. Anh với một cô gái làm cùng cơ quan cũng từng có tình cảm với nhau, nhưng khi biết trước khi đến với anh, cô đã có người yêu, nên anh xác định không tiến thêm mối quan hệ.

Với quan niệm như anh, tôi nên thú nhận tất cả hay là cứ giấu kín chuyện cũ trong lòng (ảnh minh hoạ)

Anh nói, anh khó có thể yêu được ai mà đã từng có người yêu, vì như thế anh cảm thấy họ quá từng trải, anh sợ tình cảm của họ dành cho anh không thực sự xuất phát từ trái tim mà vẫn có một sự tính toán nào đó. Và quan trọng hơn, anh muốn người vợ của anh phải thực sự là của anh, phải thực sự trong trắng.

Càng nghe anh nói, tôi càng cảm thấy lo sợ. Tôi chưa bao giờ nói với anh, anh không phải là mối tình đầu của tôi. Trước anh, tôi cũng đã yêu một người bạn cùng học cấp 3, tình yêu của chúng tôi thực sự thuần khiết của tuổi học trò. Còn khi đến với anh, mối tình học trò của tôi đã là kỷ niệm, tôi dành tình cảm trọn vẹn cho anh.

Nhưng tôi cảm thấy thực sự khó khăn khi nói ra sự thật, liệu anh có chấp nhận một người như tôi, đã từng yêu trước khi đến với anh?.

Tôi luôn xác định mối quan hệ với anh là nghiêm túc và muốn tiến tới cuộc sống gia đình với anh, nhưng với quan niệm như anh, tôi phải làm thế nào, nên thú nhận tất cả hay là cứ giấu kín chuyện cũ trong lòng?./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok