Pháp luật

Người tình "ngáo đá" ra tay sát hại người yêu

Sau khi đâm và biết người yêu đã tử vong, Như lấy dao đâm vào bụng tự sát thì được mọi người xung quanh can ngăn, sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không chết.

Ngày 11/3, tin từ Công an tỉnh Bình Định cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Như (trú tại phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) về hành vi đâm chết chị L.T.A.Đ. để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý về tội "Giết người".

Ảnh minh họa


Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Nguyễn Minh Như có quan hệ yêu đương, thuê nhà sống như vợ chồng với chị L.T.A.Đ. (trú tại phường Trần Phú, TP Quy Nhơn).

Khoảng 22h ngày 19/2, Như đón chị Đ. (đang phụ bán bánh canh trên đường Ngọc Hân Công Chúa, phường Trần Phú, TP Quy Nhơn) về phòng trọ và 2 người đã xảy ra mâu thuẫn. Như rút con dao xếp có lưỡi dài 12cm, thủ sẵn trong người, đâm chị Đ. liên tiếp hơn chục nhát.

Sau đó, Như chở chị Đ. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, khi biết người yêu tử vong, Như đã cầm con dao trên tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được người dân xung quanh can ngăn và được đưa đi bệnh viện. Các bác sĩ đã mổ cấp cứu, lấy con dao đang găm trên bụng Như, giao nộp cơ quan công an.

Cũng theo cơ quan công an, Nguyễn Minh Như là đối tượng nghiện ma túy. Tại thời điểm gây án, Như có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy tổng hợp.

Tác giả: Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok