Pháp luật

Người phụ nữ đang ngủ, bị bạn trai đột nhập dùng dao đâm vào bụng

Hai bệnh nhân là nạn nhân trong vụ việc và nghi phạm đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông với nhiều vết thương ở vùng cổ, bụng.

Nạn nhân, bệnh nhân là chị N.T.T.H. và P.V.T. cùng trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk Glấp tỉnh Đắk Nông, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Chị N.T.T.H. kể: "Khoảng 6h ngày 7/6, trong lúc đang ngủ cùng con trong phòng, bất ngờ T. (là bạn trai của nạn nhân) đến đột nhập phòng trọ và dùng dao đâm vào cổ và bụng chị. Sau khi đâm chị H. trọng thương, anh ta dùng dao tự sát, nhưng chỉ bị thương. Chị H. và con gái bỏ chạy ra khỏi phòng trọ truy hô, được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra khiến chị H. hoảng sợ".

Được biết chị N.T.T.H. và T. có thời gian quen nhau và sống chung như vợ chồng. Theo chị H., trong thời gian chung sống, T. có hành động vũ phu, không lo làm ăn, nên chị đề nghị chia tay nhưng T. không đồng ý.

T. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

T. thừa nhận 2 người từng sống chung như vợ chồng, nhưng trong lúc mình gặp khó khăn, chị H. bỏ đi. T. nhiều lần yêu cầu chị quay lại nhưng chị không đồng ý, nên 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Sau khi sự việc xảy ra, đến khoảng 9h ngày 7/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông tiếp nhận bệnh nhân N.T.T.H. vào viện trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể. Khoảng 10h cùng ngày, bệnh viện cũng tiếp nhận bệnh nhân P.V.T. trong tình trạng đa vết thương vùng bụng. Đội ngũ y, bác sĩ kịp thời cấp cứu, thăm, khám điều trị vết thương cho các bệnh nhân. Sau thời gian điều trị sức khỏe, các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Công an huyện Đắk R'Lấp đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok