Pháp luật

Người phụ nữ bị đâm bằng dao, tử vong trên phố Hà Nội

Hiện cơ quan Công an đang truy bắt đối tượng đâm tử vong người phụ nữ tại vỉa hè số nhà 406 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Chiều 25/11, Công quận Tây Hồ cho biết đang khẩn trương phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong tại trên đường Hoàng Hoa Thám. Thông tin ban đầu, vào khoảng trưa ngày 25/11, người dân trên đường Hoàng Hoa Thám phát hiện người phụ nữ bị đâm bằng dao khiến người này ngã gục, tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Tại hiện trường, người phụ nữ tử vong ở vỉa hè đường Hoàng Hoa Thám, phường Thụy Khuê trong tình trạng vết máu loang lổ khắp người. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, lấy lời khai của các nhân chứng và giải quyết vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết, sau khi gây án đối tượng để dao lại rồi rời khỏi hiện trường. Còn nạn nhân đã không qua khỏi. Hiện công an đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chủ tịch quận Tây Hồ cho biết thêm, nạn nhân là một người phụ nữ trung tuổi. Lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra, truy bắt đối tượng gây dùng dao đâm người phụ nữ tử vong.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok