Pháp luật

Người phụ nữ bán dâm bị sát hại trong nhà nghỉ

Cho rằng người phụ nữ bán dâm cố ý "vòi" thêm tiền không đúng với thoả thuận, Hà Văn Vụ đã ra tay sát hại người phụ nữ ngay trong nhà nghỉ

Ngày 21-9, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Hà Văn Vụ (SN 2001, trú tại thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) tù chung thân về tội "Giết người".

Bị cáo Hà Văn Vụ tại phiên toà. Ảnh: N.H.

Theo hồ sơ vụ án, tối 6-3-2023, Hà Văn Vụ (thuê trọ tại phường Đình Bảng, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) lên mạng internet tìm kiếm gái bán dâm. Sau đó, bị cáo đã kết nối, thoả thuận với chị Tr.Th.M.N (SN 1981, quê quán ở TP HCM), giá mua bán dâm là 1,5 triệu đồng (qua đêm) và tiền phòng nghỉ phía người phụ nữ bán dâm phải thanh toán.

Theo chỉ dẫn của chị N., Vụ nhanh chóng tìm tới một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Bồ Đề (quận Long Biên, TP Hà Nội). Hơn 21 giờ cùng ngày, chị N. tìm đến phòng để cả 2 quan hệ tình dục. Xong việc, chị N. đi ra ngoài hẹn Vụ sẽ quay trở lại vào lúc 0 giờ ngày kế tiếp. Hơn 1 giờ ngày 7-3-2023, người phụ nữ bán dâm trở lại nhà nghỉ, Vụ và chị N tiếp tục "quan hệ" với nhau, rồi nằm ngủ.

Đến khoảng 7 giờ thức dậy, nam thanh niên và người phụ nữ bán dâm tiếp tục quan hệ tình dục thêm lần nữa. Lúc này, chị N. yêu cầu Vụ phải thanh toán tổng cộng 2,5 triệu đồng với lý do lần quan hệ tình dục đầu tiên giữa hai người thuộc phạm vi của ngày hôm trước. Theo chị N., thỏa thuận mua bán dâm qua đêm được tính kể từ 0 giờ 00.

Cho rằng người phụ nữ bán dâm cố ý "vòi" thêm tiền, Vụ nhất quyết không trả số tiền theo yêu cầu mà chỉ thanh toán 1,5 triệu đồng như đã thỏa thuận. Lúc này, chị N. lên giọng đe dọa, nếu Vụ không thanh toán đủ 2,5 triệu đồng thì người phụ nữ này sẽ gọi người đến đánh.

Bực tức và lo sợ bị đánh, Vụ bất ngờ dùng tay kẹp chặt cổ người phụ nữ bán dâm từ phía sau và gằng co vật lộn nhau. Trong quá trình này, chị N. thoát khỏi phòng và kêu cứu.

Tuy nhiên, Vụ vẫn tóm được tóc người phụ nữ rồi kéo vào bên trong, chốt chặt cửa. Tại đây, 2 người tiếp tục vật lộn nhau từ trên giường đến nhà vệ sinh, rồi lại trở lại khu vực giữa phòng đến khi nam thanh niên kẹp cổ nạn nhân cho đến chết.

Đáng chú ý, lúc Vụ ra tay sát hại chị N. thì một vị khách ở phòng nghỉ bên cạnh phát hiện những dấu hiệu bất thường, nên thông báo cho lễ tân nhà nghỉ biết. Lễ tân nhà nghỉ chạy lên gõ cửa phòng hỏi, nhưng Vụ ở trong nói vọng ra là không có vấn đề gì.

Khoảng nửa tiếng sau, nghi vấn có chuyện chẳng lành, nhân viên lễ tân nhà nghỉ lên bật cửa xông vào phòng. Lúc này, Vụ hốt hoảng chạy trốn vào nhà vệ sinh trong phòng nghỉ, còn thi thể chị N. thì vẫn nằm bất động trên nền nhà.

Tại phiên toà, bị cáo Vụ thành khẩn khai nhận hành vi, đồng thời tỏ rõ sự ăn năn, hối cải. Vụ cho rằng hành vi phạm tội của mình chỉ mang tính bộc phát do bị bị hại đòi thêm tiền và dọa gọi người đến đánh…

Tác giả: Ninh Cơ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok