Giải trí

Người mẫu tố bị bạn trai đại gia đấm suýt vỡ ngực

Mẫu nữ Trung Quốc quyết chia tay bạn trai dù anh này cho cô cả xấp tiền mặt vì không chịu nổi tình trạng bị bạo hành kéo dài.

mn1 6811 1488426031
Wang cho biết đã chia tay bạn trai.

Wang Rui'er, 23 tuổi, một trong những người mẫu hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc, công bố các bức ảnh cô bị chính bạn trai của mình đánh đập dã man lên tài khoản cá nhân. Wang cho biết anh này thường xuyên bạo hành cô và lần gần nhất đã đấm mẫu nữ suýt vỡ ngực.

Wang nói lý do cô chia sẻ điều này là vì không thể chịu đựng sự lạm dụng của bạn trai thêm nữa và cô đã chia tay anh này.
mn2 4636 1488426031
Những dòng chia sẻ, kèm bức ảnh mặt mũi sưng tấy của Wang trên trang cá nhân.

Wang viết: "Em đã bên anh trong 3 năm. Em thừa nhận rằng ban đầu em đến với anh là vì tiền nhưng 3 năm qua anh đã đối xử không ra gì và thậm chí còn đánh em nhiều lần. Em vẫn chịu đựng tất cả.

Nhưng hãy nghĩ xem, em có rất nhiều người giàu có khác theo đuổi, nếu tất cả những điều em muốn chỉ là tiền thì tại sao em lại ở bên anh trong những 3 năm cơ chứ.

Cho đến đêm qua, khi anh đánh vào ngực em khiến nó gần như nổ tung, em đã quyết định không chịu đựng thêm nữa. Thậm chí dù anh có cho em một xấp tiền mặt và hứa trả tiền cho em đi phẫu thuật thì em vẫn muốn yêu cầu anh hãy đi đi. Em yêu anh nhưng giờ đây em vẫn phải nói lời chia tay với anh. Phải, chúng ta đã kết thúc. Em mong anh hãy tránh xa cuộc đời em ra.

Và em muốn mọi người biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Chúng ta đã chấm hết rồi!".
wang3 6434 1488429151
Wang Rui'er là mẫu nữ sexy, quyến rũ.

Trong vài năm qua, Wang đã chi hàng triệu nhân dân tệ để phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành người mẫu online nổi tiếng ở đại lục. Hiện chưa rõ cảnh sát có vào cuộc điều tra vụ việc của Wang hay không.

Khá nhiều người dùng mạng đã ủng hộ quyết định công khai tình trạng bị bạo hành của Wang. Một số khác thì không tin vào câu chuyện này, họ cho rằng Wang chỉ đang giở chiêu trò để thu hút sự chú ý của truyền thông.

"Dù bị đánh vẫn không quên đeo lông mi giả kìa", một người dùng Weibo bình luận. "Tôi cảm thấy những lời nói và cả ngực của cô này đều là giả", một người khác viết.

Tác giả bài viết: Tùng Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok