Thể thao

Người hùng của Chelsea giả bụng bầu, rộ tin vợ có thai

Lập hattrick trong trận thắng 4-0 trước Stoke City hôm 23/9, tiền đạo Morata còn gây chú ý với hành động cho bóng vào trong áo.

Hành động bỏ bóng vào bụng của Morata khiến các fan đoán rằng vợ anh có bầu. Ảnh: Tikitakas.

Trong một pha ăn mừng, ngôi sao người Tây Ban Nha bỏ bóng vào bụng, mỉm cười trước ống kính khiến các fan đoán rằng bà xã Alice Campello của Morata đang mang bầu. Sau trận đấu, tiền đạo 24 tuổi mang quả bóng có đầy đủ chữ ký của các đồng đội về nhà, đánh dấu cú hattrick đầy ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Trong khi các fan bàn tán xôn xao, cả Morata và vợ đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Trên Instagram, người đẹp Alice Campello vẫn chia sẻ ảnh khoe dáng điệu đà, gợi cảm, không có dấu hiệu của bụng bầu. Không ít người cho rằng có thể bà xã sao Chelsea mới có thai nên cơ thể chưa thay đổi nhiều.

Bà xã Alice Campello của sao Chelsea vẫn khoe ảnh cơ thể mảnh mai trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Tiền đạo người Tây Ban Nha và chân dài Italy yêu nhau hai năm trước khi quyết định tổ chức hôn lễ lãng mạn tại Venice mùa hè vừa qua. Cặp đôi lúc nào cũng quấn quýt không rời, không ngại thể hiện tình yêu nồng nàn thông qua những bức ảnh hay video trên trang cá nhân.

Trong trận đấu với Stoke City hôm 23/9, Morata mở tỷ số ngay ở phút thứ hai khi khán giả ngồi chưa ấm chỗ. Sau đó, tiền đạo đồng hương Pedro nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp một. Hiệp hai, Morata tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, mang về chiến thắng đậm cho The Blues, giúp đội bóng duy trì vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Vợ chồng Morata thường xuyên khoe khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. Ảnh: Instagram.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok