Giới trẻ

Người đẹp Yên Bái có "góc nghiêng thần thánh" cực giống Tâm Tít

Với góc chụp nghiêng, cô bạn 10X Yên Bái Trần Thu Trang giống như một bản sao hoàn hảo của hot girl nổi tiếng Hà Thành - Tâm Tít.

Xuất hiện trong một cuộc thi ảnh thu hút đông đảo người tham gia trên một fanpage nổi tiếng, cô bạn có góc nghiêng "thần thánh" cực giống hot girl Tâm Tít đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Qua tìm hiểu, cô bạn này tên là Trần Thị Thu Trang (SN 2000, Yên Bái). Ảnh: FB

10X xinh đẹp cực giống hot girl Tâm Tít này hiện đang là học sinh của trường THPT Nguyễn Huệ - Yên Bái.

10X xinh đẹp cực giống hot girl Tâm Tít này hiện đang là học sinh của trường THPT Nguyễn Huệ - Yên Bái.

Ở nhiều góc chụp, nhiều người nhận xét Thu Trang hao hao giống nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc -Kim So Hyun, còn ở góc nghiêng, Thu Trang lại như "song sinh" với hot girl 9X Tâm Tít.

Thu Trang cho biết, khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng, cô rất vui.

Thu Trang cũng chia sẻ thêm về sở thích cá nhân là nấu ăn, mua sắm và chụp ảnh. Ngoài ra, cô có năng khiếu múa. Hot girl 10X cho biết, cô sẽ theo đuổi hình ảnh nữ tính và quyến rũ.

Bên cạnh đó, cô nàng 10X đến từ Yên Bái cũng thường xuyên xuất hiện với những trang phục trẻ trung, năng động hoặc xinh xắn, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Thu Trang cho biết, cô bạn từng là người mẫu ảnh.

Không chỉ xinh đẹp, cô bạn Thu Trang cũng có thành tích học tập tốt. Năm lớp 10, cô từng tham gia thi học sinh giỏi môn Vật lý.

Chia sẻ về thần tượng của bản thân, Thu Trang tiết lộ mình ngưỡng mộ Chi Pu về tài năng và phong cách thời trang của hot girl này.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok