Xã hội

Người đàn ông tử vong khi làm việc với công an ở Đồng Nai: Đình chỉ công tác Phó Đội trưởng Công an huyện

Theo báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, ngày 26/3, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với Đại úy Thái Thanh Thương, Phó Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự - xã hội Công an huyện Long Thành để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh V.M.Đ (sinh năm 1993, tạm trú phường Tam Phước, TP Biên Hòa).

Trước đó, sáng 22/3, anh V.M. Đ làm việc với Đội CSĐT tội phạm về trật tự - xã hội, Công an huyện Long Thành nhưng đến hơn 23h cùng ngày đã tử vong do tổn thương gan, thận cấp và phần mềm đùi phải, trái.

Trụ sở công an huyện Long Thành. Ảnh: Internet



Theo thông tin ban đầu, ngày 22 /3, anh V.M.Đ đến công an huyện Long Thành làm việc theo giấy triệu tập vì có liên quan đến một sự việc gây rối trật tự công cộng trên địa bàn huyện.

Người nhà của anh Đ. cho biết, anh này có làm việc với cán bộ công an Đội hình sự công an huyện Long Thành. Đến chiều cùng ngày người thân anh Đ. từ phường Tam Phước đến công an huyện Long Thành để đón anh này về. Đến trụ sở công an huyện Long Thành khoảng 15h15 thì nhận được điện thoại của một cán bộ công an gọi điện báo vợ anh Đ. vào trụ sở ký một giấy tờ liên quan đến bệnh lý anh ấy.

"Lúc này vợ anh Đ. trình bày với công an là chồng không có bệnh lý, mà thời gian này chỉ là hay bị mất ngủ. Sau khi ký giấy bệnh lý thì người vợ có hỏi về tình hình của chồng thì được công an trả lời đang đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Long Thành vì trong lúc đang điều tra thì anh này bị ngất. Một lúc sau thì công an thông báo người nhà anh Đ. đang chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy rồi”, em trai anh Đ. kể.

Những người thân anh Đ. lên bệnh viện Chợ Rẫy chờ bên ngoài. Đến gần 22h cùng ngày gia đình nhận được thông tin anh này đã tử vong.

"Tuy nhiên đến nay việc anh Đ. tử vong chính xác vào thời điểm nào vì sao tử vong thì gia đình không hề biết. Đến này Công an huyện Long Thành cũng chưa gặp gia đình”, em trai của nạn nhân chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM.

Sau khi nạn nhân tử vong, gia đình đã đề nghị Viện Pháp Y Quốc gia phối hợp công an tỉnh Đồng Nai, công an huyện Long Thành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Người thân nạn nhân cho biết, sơ bộ nhìn bên ngoài nhận thấy rõ thi thể của anh Đ. có nhiều vết bầm tím khu vực ngực, hai bên đùi bị tím đen.

Tác giả: Thùy Dung (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok