Giới trẻ

Người đàn ông "sợ khiếp vía" khi vòi nước chảy ra "máu", sự thật khiến ai nấy thở phào nhẹ nhõm

Mới đây, một người đàn ông đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc sự việc cực kỳ hy hữu mà mình gặp phải. Theo đó, khi mở vòi nước dùng trong nhà, họ thấy có chất lỏng màu đỏ chảy ra thay vì nước trong suốt thông thường.

Cụ thể, vào ngày 25/10 vừa qua, người đàn ông đi làm về nên đã vào phòng tắm để tắm táp, thay đồ và dọn dẹp. Thế nhưng, khi xả nước từ bồn rửa mặt, người đàn ông "sợ khiếp vía" khi thấy nước có màu đỏ tươi như máu. Có thể thấy, từ vòi nước chảy ra màu đỏ đến tường, nền nhà tắm và khu vực vệ sinh đều dính nước màu đỏ.


Lo lắng sự việc liên quan đến một vụ án mạng, người đàn ông lập tức lấy điện thoại ra quay lại toàn bộ cảnh tượng trong nhà tắm để nếu có điều gì bất trắc anh có thể chứng minh mình vô tội. Tiếp đó, anh nhanh chóng gọi điện cho chủ nhà để tới giải quyết. Khi đến nơi, chủ nhà đã tiết lộ sự thật bất ngờ khiến người đàn ông có thể thở phào nhẹ nhõm.


Thì ra vào ngày hôm trước, chủ nhà đã cho thợ đến sửa chữa đường ống nước, quá trình này phải dùng đến thuốc tím để khử trùng đường ống.

Thuốc tím hay còn gọi là kali pemanganat là một chất khử trùng mạnh, dễ tan trong nước. Khi pha loãng với nước, nó sẽ tạo thành dung dịch màu đỏ tươi, còn khi pha đặc sẽ tạo thành dung dịch màu tím. Thuốc tím pha với nước trong đường ống này đã khiến nước chuyển màu đỏ.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

"Gặp cảnh tượng này chắc tôi ngất xỉu mất";

"Đáng sợ quá, tuy thứ nước kia giống tương ớt hơn là máu nhưng tôi vẫn thấy sợ";

"May là xảy ra trước Halloween không tôi lại tưởng ma quỷ gì đến";

"Khá khen cho cách xử lý của người đàn ông, vẫn bình tĩnh mà quay lại hiện trường";

"Chủ nhà cũng đáng trách, làm gì cũng phải báo cho người thuê biết chứ".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok