Giới trẻ

Mỗi lần cãi nhau với vợ, anh chồng đều làm một hành động khiến dân mạng thốt lên "quá cao tay"

Vợ chồng cãi nhau là chuyện không thể tránh khỏi, khác nhau ở chỗ cách mà mỗi người ứng phó với những bất đồng, mâu thuẫn trong thời gian sống chung. Có những cặp trong lúc nóng giận đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến đưa ra quyết định sai lầm, nhưng cũng có các đôi vợ chồng khéo léo tìm ra cách "bớt lửa" cho những cuộc xung đột một cách đầy sáng tạo vài hài hước.

Mới đây, một người vợ đã chia sẻ cách giảng hòa đặc biệt của ông chồng mỗi khi cặp đôi xảy ra tranh cãi, lập tức thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Vợ giận lại mang ảnh cưới ra lau?

Vợ chồng thì không tránh được đôi lúc giận nhau, cãi nhau nhưng… mỗi lần xảy ra ‘chiến tranh lạnh’ với nhau, mắng cho chồng dỗi thì… y như rằng ông chồng mình lôi ảnh cưới ra, hì hụi cầm khăn lau ảnh cưới, lau rất cẩn thận, sướt mướt như khóc đến nơi rồi...

Hỏi các bạn cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới để nịnh thì làm sao hả mọi người? Giận đến mấy nhìn vẫn thấy buồn cười! Không tha thứ không được ý", nguyên văn bài chia sẻ của người vợ.


Đính kèm câu chuyện là hình ảnh chụp tấm lưng người chồng từ phía sau, tay đang mân mê lau chiếc ảnh cưới.

Theo lời người vợ, mỗi lần cặp đôi xãu nhau, chồng cô lại lấy ảnh cưới ra lau, không quên bày ra vẻ mặt tỏ ra đáng thương như muốn khóc để vợ hạ hỏa. Kết quả, lần nào "chiêu thức" của người chồng cũng đều thành công bởi cô vợ dù có đang giận cách mấy cũng nhanh chóng mềm lòng.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú với hành động của người đàn ông và cho rằng đây là cách thức rất đáng học hỏi.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Quá cao tay, chồng như này thì làm gì có vợ nào giận lâu được, yêu còn không hết ấy chứ";

"Đã ai có doanh nghiệp phát hành phim hài nào mời vợ chồng bác chưa ạ. Xem ảnh mà buồn cười quá đi mất";

"Tôi tưởng ông ý hối hận, muốn lau cô khỏi bức ảnh, mà lau mãi không đi";

"Đáng yêu ghê, cơ mà lau nhiều mòn mặt vợ nhé anh ơi".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: a , ảnh cưới , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok