Trong tỉnh

Người đàn ông c..h.ế.t trong bệnh viện, trên áo có hàng chữ "Học viện nông nghiệp"

Một người đàn ông khoảng 35 tuổi, cao 1,67 m, mặc áo phông màu vàng, trên ngực trái có hàng chữ "Học viện Nông nghiệp" được phát hiện chết trong khuôn viên một bệnh viện ở Thanh Hóa

Ngày 29-2, tin từ Công an huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa có quyết định truy tìm tung tích, lai lịch một người đàn ông được phát hiện tử vong chưa rõ nguyên nhân trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn.

Quyết định truy tìm người đàn ông chết trong Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn

Theo thông báo truy tìm, khoảng 8 giờ 15 phút ngày 21-2, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tử vong không rõ nguyên nhân trong bệnh viện.

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng cơ thể tím tái, khoảng 35 tuổi, cao 1,67 m, mặc áo phông màu vàng, trên ngực trái có hàng chữ "Học viện Nông nghiệp Việt Nam", có áo khoác đen nhạt bên ngoài (dạng áo ghi-lê).

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn đã ra quyết định truy tìm tung tích, lai lịch để phục vụ điều tra.

Công an huyện Quan Sơn đề nghị công an các huyện, thị xã, TP trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và công an các xã, thị trấn phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân.

Khi phát hiện, thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn qua số điện thoại 0237.359.0003.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok