Xã hội

Người dân bắt được một con cá sấu khi đi câu tại hồ dịch vụ

Một người câu cá tại hồ dịch vụ thuộc địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bất ngờ bắt được một con cá sấu nặng khoảng 6kg.

Người dân bất ngờ bắt được con cá sấu tại một hồ câu dịch vụ quận Hoàng Mai. (Ảnh: Người dân cung cấp)


Sáng 21/4, một người dân bất ngờ bắt được cá sấu khi đang câu tại một hồ câu dịch vụ có địa chỉ 26 phố Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai).

Anh Hân, người đã câu ở hồ, cho hay khi phát hiện cần con mồi cắn câu, anh tưởng là cá lớn nhưng khi kéo lên khỏi mặt nước thì phát hiện ra đó là một con cá sấu nặng khoảng 6kg, dài 80cm.

Chị Loan, chủ hồ cho biết gia đình kinh doanh dịch vụ câu cá nhưng không nuôi thả cá sấu trong hồ. “Ngay sau khi bắt được con cá sấu trên, người câu đã mang đi bán cho người khác,” chủ hồ câu cho hay.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường Hoàng Liệt cho biết đã nắm được thông tin trên và cho rằng có thể cá thể này xổng ra từ một hộ dân nuôi nhốt. Đại diện phường Hoàng Liệt cũng cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra, làm rõ.

Trước đó, cũng tại Hà Nội, vào tháng 10/2011, người dân cũng đã từng bắt được một số con cá sấu bị xổng chuồng dài 1m tại quận Hoàng Mai./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok