Xe

"Ngựa chiến" Benelli TRK 502X 2024 trình làng, giá từ 182 triệu đồng

Mẫu adventure thế hệ mới được cập nhật màu sắc, ngoài ra các trang bị và động cơ không có nhiều thay đổi.

Mặc dù là thương hiệu của Ý nhưng từ lâu Benelli đã bị gã khổng Qianjiang từ Trung Quốc thâu tóm. Chiến lược của thương hiệu là đưa tới những mẫu mô tô công suất lớn với giá thành phải chăng đã giúp Benelli phổ biến tại nhiều quốc gia, đặc biệt là đất nước tỷ dân Ấn Độ. Mới đây, Benelli đã cho trình làng TRK 502 phiên bản hoàn toàn mới.

Giống như thị trường toàn cầu, Benelli giới thiệu TRK 502 với hai biến thể. Một là TRK 502 tiêu chuẩn dành cho địa hình hỗn hợp thông thường, trong khi TRK 502 X dành cho offroad nặng ký hơn. Sự khác biệt chính giữa hai mẫu xe này nằm ở cấu hình bánh xe. Trong khi TRK 502 tiêu chuẩn sử dụng vành đúc mạnh mẽ thì TRK 502 X lại được trang bị bánh vành nan hoa có kích thước lớn hơn giúp tạo sự ổn định tốt cho địa hình phức tạp.

Một điểm khác biệt nữa nằm ở màu sắc xe. Cụ thể, Benelli TRK 502 X có thêm 4 màu mới để lựa chọn gồm xám đậm, trắng, vàng và xanh lục. Giá bán xe Benelli TRK 502 X sẽ thay đổi theo từng mã màu. Với các màu xám đậm, trắng và xanh lục, Benelli đang phân phối với mức giá 635.000 Rupee, khoảng 182 triệu đồng. Trong khi đó, màu vàng được cho là sắc màu chủ đạo của chiếc xe này, được bán với mức giá cao hơn là 650.000 Rupee, tương đương khoảng 186 triệu đồng.

Ngoài màu sắc, các chi tiết về công nghệ không được cập nhật quá nhiều. TRK 502 X vẫn giữ kiểu dáng chắc chắn, nâng cao trải nghiệm phiêu du với kính chắn gió cao, đèn pha đôi và chụp nửa đầu. Bên cạnh đó, thiết kế yên xe hai tầng, rộng rãi dễ dàng khi chở thêm một người phía sau và phần tay nắm bản lớn, phù hợp với hành trình chinh phục những con đường khúc khuỷu.

Về mặt hiệu suất, Benelli TRK 502 và 502 X sử dụng động cơ 2 xy lanh song song với dung tích 500cc, làm mát bằng chất lỏng. Điều này giúp sản sinh công suất tối đa 46,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 32 ft-lb tại 6.000 vòng/phút.

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok