Pháp luật

Ngọc Trinh có động thái 'đặc biệt' sau hơn 1 tháng bị tạm giam

Sau khi bị bắt tạm giam, mọi động thái của người mẫu Ngọc Trinh đều thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người.

Những ngày qua, thông tin "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng" theo quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngọc Trinh sẽ bị tạm giam trong thời hạn 3 tháng tính từ ngày 19/10.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng đồng phạm thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay khi xe đang chạy…

Để tăng sự chú ý, cô còn cố tình biểu diễn trên tuyến đường công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Ngoài ra, hành vi quay phim, biên tập và đăng tải các đoạn video lên tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh còn gây xôn xao dư luận, tác động đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng".


Tại buổi làm việc với cảnh sát giao thông được diễn ra trước đó, Ngọc Trinh đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình. Phòng cảnh sát giao thông đã lập biên bản Ngọc Trinh các lỗi: "điều khiển xe che lấp biển số" (sẽ bị phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy đăng ký xe" (phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy phép lái xe A2" (phạt 4 - 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm 7 ngày).

Sau khi bị bắt tạm giam, mọi hoạt động của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người.

Cụ thể, sau hơn 1 tháng im ắng, mới đây phía Ngọc Trinh bất ngờ mở lại tất cả trang cá nhân của cô sau khi đóng kín bao gồm tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "Ngọc Trinh" có hơn 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi, Instagram "@ngoctrinh89".

Đặc biệt, các clip liên quan đến mô tô trước đó của cô nàng đã “không cánh mà bay”.

Ngọc Trinh lái xe mô tô với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm, như nằm, ngồi một bên, thả hai tay...

Tuy nhiên, tình hình hiện tại của Ngọc Trinh sau khi bị tạm giam vẫn gần như không có thêm chi tiết nào. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần tò mò và dõi theo những diễn tiến tiếp theo về “nữ hoàng nội y”.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: tạm giam , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok