Trong tỉnh

Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Nhóm côn đồ vác hung khí xông vào nhà dân đập phá tài sản

Nhóm đối tượng lạ mặt gồm 7 người mang theo đao, kiếm đập phá tài sản tại một cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn xã miền núi Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) khiến người dân hoang mang, lo sợ.

Nhóm côn đồ ngang nhiên dùng đao, kiếm đập phá đồ đạc của người dân giữa ban ngày. (Ảnh cắt từ clip, từ camera an ninh)

Theo đơn phản ánh của gia đình ông Mai Văn Lĩnh (SN 1974), ở thôn Minh Châu 2, xã Minh Sơn gửi đến Báo Dân tộc và Phát triển, vào khoảng 11h trưa ngày 16/4, gia đình ông Lĩnh đang chuẩn bị ăn cơm thì có một nhóm đối tượng lạ mặt, gồm 7 thanh niên, đi trên 2 xe ô tô, đến trước cửa hàng vật liệu xây dựng của nhà ông. Nhóm đối tượng này bất ngờ xông vào cửa hàng thách thức, dọa nạt, thậm chí còn đe dọa “gặp đâu chém đấy” đối với ông Lĩnh.

“Có một thanh niên tự xưng là con trai nhà S.L. (cửa hàng vật liệu xây dựng ở khu vực Mục Sơn, huyện Thọ Xuân) đã đẩy tôi và hô anh em đồng bọn ra xe lấy đồ. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã dùng đao, kiếm đập phá nhiều đồ đạc trong cửa hàng, ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng”, ông Lĩnh cho hay.

Hình ảnh trong clip ghi lại của nhóm côn đồ mang hung khí vào dọa nạt người dân. (Ảnh cắt từ clip, từ camera an ninh)

Theo ông Lĩnh, trước thời điểm xảy ra vụ việc trên, ông và nhân viên thị trường của nhà S.L. có xảy ra cãi vã. Sau đó, có một đối tượng đã gọi điện yêu cầu ông Lĩnh về nhà và dọa nạt “nếu đụng đến nhân viên nhà S.L. thì gặp đâu chém đấy”.

“những ngày qua, cả nhà tôi sống trong nỗi bất an, lo sợ, đặc biệt là khi mẹ già phải chứng kiến cảnh tượng này. Tôi đề nghị cơ quan Công an vào cuộc xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi côn đồ, vi phạm pháp luật”, ông Lĩnh nói.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hà Minh Trung - Trưởng Công an xã Minh Sơn cho biết: “Ngay khi sự việc xảy ra, Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt kịp thời tại hiện trường, xử lý vụ việc. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Ngọc Lặc xác minh, làm rõ”

Tác giả: Quỳnh Trâm

Nguồn tin: Dân tộc & Phát triển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok