Giải trí

Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh

Sau khi hát tiễn đưa nghệ sĩ Vũ Linh, nghệ sĩ Ngọc Huyền không kìm nổi cảm xúc, khóc nghẹn rồi ngất xỉu.

Tối 8/3, trong đêm cuối tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh, tại nhà riêng của nam nghệ sĩ trên đường Đoàn Thị Điểm (quận Phú Nhuận, Tp.HCM) đã diễn ra đêm nhạc mang tên Hội ngộ với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như một sự tri ân với khán giả và tiễn biệt NSƯT Vũ Linh.

Trước linh cữu của nghệ sĩ Vũ Linh, Ngọc Huyền thể hiện ca khúc Khóc thầm của nhạc sĩ Lam Phương và chia sẻ những kỷ niệm với đàn anh. Lúc hát, nữ nghệ sĩ cố kìm nén cảm xúc để thể hiện bài hát một cách trọn vẹn nhất. Sau khi hát xong, cô khóc lớn rồi ngất xỉu. Đồng nghiệp có mặt tại lễ tang nhanh chóng sơ cứu cho Ngọc Huyền. Sau khi nghỉ ngơi, nữ nghệ sĩ tỉnh lại.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tại lễ tang Vũ Linh. (Ảnh: @ngochuyen).

Trước đó, sức khỏe của Ngọc Huyền không được tốt nhưng cô vẫn cố gắng đến tiễn đưa người anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Nữ nghệ sĩ có mặt trong lễ tang của nghệ sĩ Vũ Linh nhiều ngày qua. Ngày 5/3, Ngọc Huyền quỳ lạy, đọc kinh suốt nhiều giờ đồng hồ, để cầu nguyện cho đàn anh.

Sinh thời, nghệ sĩ Vũ Linh và Ngọc Huyền là cặp đôi ăn ý trên sân khấu trong nhiều năm. Cả hai từng diễn chung nhiều vở như Gánh cải Trạng Nguyên, Tâm sự Ngọc Hân, Hoàng đế du xuân, Mạnh Lệ Quân, Xử án Phi Giao, Giang sơn mỹ nhân...

Khi hay tin đàn anh qua đời, trên trang cá nhân, Ngọc Huyền chia sẻ: "Sau những lo toan với cuộc đời, sau những đấu tranh với cơn bệnh, sau với những cố gắng và cố gắng.

Anh tôi đã yên nghỉ, giấc ngủ bình an nhẹ nhàng, cũng đã thọ trên 60 hơn nữa đời người. Giờ là lúc được nghỉ ngơi thật sự rồi anh nhé!”.

Nghệ sĩ Vũ Linh sinh năm 1958, mất vào ngày 5/3/2023 tại Tp.HCM sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vũ Linh , Ngọc Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok