Giải trí

NSƯT Chí Trung đã chia tay Ngọc Huyền, đang hẹn hò Á hậu Doanh nhân

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp, quý phái. Nhiều người nghi ngờ, đây là người phụ nữ mới của anh.

heo đó, thời gian gần đây, NSƯT Chí Trung - Quyền giám đốc nhà hát Tuổi trẻ thường xuyên khoe ảnh thân mật với một phụ nữ xinh đẹp mà không phải nghệ sĩ Ngọc Huyền như thường gặp. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, nghệ sĩ Chí Trung cho hay: "Hiện tại, tôi đang độc thân, sau một thời gian khủng hoảng, mệt mỏi thì tôi đã bình tĩnh hơn hiều rồi. Nghệ sĩ thì cô đơn lắm, nên may mắn tôi đã gặp được một người phụ nữ hợp với mình".

Nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu Doanh nhân Ý Lan.

Theo đó, bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung là Á hậu doanh nhân 2017 Ý Lan. Chia sẻ với PV, Ý Lan cho hay: "Tôi làm kinh doanh về lĩnh vực sắc đẹp gần 20 năm nên có quen biết nhiều anh chị nghệ sĩ. Trong số đó, chị khá thân với diễn viên Đàm Hằng của Nhà hát Tuổi trẻ. Cách đây 2 năm, tôi mở thêm một spa dành cho nam giới nên muốn mời một gương mặt nam là nghệ sĩ nổi tiếng quay hình ảnh quảng bá cho thương hiệu mới. Diễn viên Đàm Hằng đã gợi ý mời "sếp" của mình là nghệ sĩ Chí Trung.

Tin tưởng vào lựa chọn của cô em, tôi đã đồng ý. Hơn nữa, tôi thấy anh cũng phù hợp với tiêu chí của tôi, hơn nữa lại đang rất nổi tiếng với các vai diễn trong chương trình Táo quân và lãnh đạo Nhà hát Tuổi trẻ. Qua báo chí, tôi cũng luôn ngưỡng mộ chuyện gia đình anh- một cặp đôi đẹp của sân khấu phía Bắc. Những yếu tố đó rất phù hợp với thương hiệu mà tôi hướng đến", Á hậu doanh nhân Ý Lan nói.

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đã chia tay nhau.

Ý Lan chia sẻ thêm: "Sau một thời gian trò chuyện, tôi mới biết, anh và chị Ngọc Huyền đã không sống cùng với nhau khá lâu rồi. Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau".

Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Là người cũng từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân nên Á hậu doanh nhân Ý Lan khá đồng cảm với cuộc sống của nghệ sĩ Chí Trung. Ở thời điểm đó, chị cũng đã ly hôn được 3 năm, sau gần 20 năm chung sống.

Dù mối quan hệ tình cảm giữa nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu doanh nhân Ý Lan đã được nhiều người trong giới biết nhưng chị bảo, cả hai luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào: "Tuy anh Chí Trung và chị Huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên tôi biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh. Nếu mọi người xem trang cá nhân của tôi sẽ thấy, tôi chỉ up hình ảnh của mình chứ ít khi có cả anh Trung. Hơn nữa chuyện tình cảm của tôi và anh cũng mới tiến triển, không ai nói trước được điều gì nên mình kín đáo, tế nhị vẫn hơn".

Chí Trung và Ý Lan trong một chuyến du lịch.

Khi được hỏi, chị và "Táo giao thông" có ý định về một nhà không, Ý Lan cho hay: "Có tiến xa hay không, tôi nghĩ là còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa. Từ khi quen biết anh, tôi cảm nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực nhưng không vì thế mà mình vội vàng".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok