Giải trí

Ngọc Châu đăng quang Vietnam's Next Top Model 2016

Cô gái sinh năm 1994 đến từ Tây Ninh giành ngôi quán quân nhờ hình thể đẹp cùng phong độ ổn định suốt mùa thi.

Ngọc Châu cao 1,74 m được giám khảo đánh giá là sở hữu vóc dáng có tỷ lệ đẹp của một người mẫu. Với khuôn mặt hiền hòa, Ngọc Châu từng hai lần giành chiến thắng ở những thử thách đòi hỏi thể hiện cảm xúc ngọt ngào trên gương mặt mà không cần phải tạo dáng cầu kỳ.

Mẹ Ngọc Châu lên sân khấu chia sẻ giây phút đăng quang với con gái.

Khi nhận xét về quán quân, host của chương trình - Thanh Hằng - nói: "Ngọc Châu không khiến tôi băn khoăn về việc em có cân đối được người mẫu thương mại hay cao cấp, mà là em có đủ niềm đam mê để đi hết con đường không". Nhận xét này phù hợp với những gì Ngọc Châu thể hiện tại cuộc thi. Tuy có phong độ ổn định, cô gái này chỉ dừng lại ở mức độ an toàn, thiếu cá tính sắc nét cần có của một người mẫu chuyên nghiệp.

Chiến thắng của Ngọc Châu gây bất ngờ bởi trước đêm chung kết sự ưu ái phần lớn dành cho thí sinh La Thanh Thanh (giữa). Ngay trong đêm chung kết, hot girl cao 1,54 m cũng có những phần thi thu hút hơn các đối thủ, thể hiện qua sự tán thưởng của khán giả tại sân khấu.Khi nhận xét về quán quân, host của chương trình - Thanh Hằng - nói: Ngọc Châu không khiến tôi băn khoăn về việc em có cân đối được người mẫu thương mại hay cao cấp, mà là em có đủ niềm đam mê để đi hết con đường không

Đêm chung kết diễn ra tại TP HCM, tối 2/10 với hai phần thi catwalk và chụp ảnh trong lồng kính. Huy Quang là thí sinh trong top 3 mở màn phần thi chụp ảnh trong lồng kính. Mỗi thí sinh có 3 phút tạo dáng trong chiếc lồng nhỏ hẹp để nhiếp ảnh gia bắt được các khoảnh khắc đẹp.

Một tạo dáng của Ngọc Châu trong lồng kính.

Thí sinh La Thanh Thanh gây ấn tượng với màn nhào lộn. Màn tạo dáng của cô nhận được nhiều tán thưởng từ khán giả xem trực tiếp tại sân khấu.

Trong phần thi catwalk trước đó, La Thanh Thanh (giữa) cũng nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả và giám khảo.

Top 5 trình diễn với trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Trong ảnh là Huy Quang (phải) và Ngọc Châu.

Trước khi vào phần thi catwalk, siêu mẫu Thanh Hằng công bố theo tiêu chí phá bỏ mọi giới hạ, ban tổ chức chọn thêm thí sinh Minh Phong được trở lại tranh tài trong phần thi catwalk. Cô cũng có màn phô diễn những bước catwalk điêu luyện trong tiết mục mở màn đêm chung kết.

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ khách mời, hát ca khúc mang chủ đề của chương trình - "Break the rules". Cô diện crop top khoe eo và những bước nhảy sôi động cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Trọng Hiếu cũng mang đến một tiết mục sôi động trước giờ công bố kết quả.

Ảnh: Phước Trí

Tác giả bài viết: An Nhiên & Sao Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok