Giải trí

Ngô Kiến Huy hé lộ về quà mừng cưới hotgirl Sam

Những ngày qua, Sam là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến, sau khi nữ diễn viên khoe nhẫn cầu hôn.

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình vừa diễn ra, Ngô Kiến Huy tiết lộ thời gian đám cưới và quà mừng của mình dành cho Sam. Theo đó, nam ca sĩ cho biết vào năm sau cô em thân thiết sẽ lên xe hoa, tuy nhiên chưa có mốc cụ thể.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng hài hước cho biết, anh từng có lỡ miệng nói vui với Sam là: “Khi nào em lấy chồng thì anh sẽ đi 10 chỉ vàng”. Bây giờ nhớ lại nên Huy lo. Ngày xưa Sam nói với Huy là chưa nghĩ đến chuyện đó (kết hôn), còn ham việc và nhiều dự án bất động sản các kiểu. Đùng một cái “anh ơi năm sau lấy chồng”. Sắp tới Huy cũng chuẩn bị sẵn 10 chỉ đó, tùy vào vật giá như thế nào rồi tính phương án khác.

Sam bất ngờ được bạn trai cầu hôn.

Trước đó, tối 10/12, trên trang cá nhân, Sam đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Lời nguyền hoa cưới". Sau đó, đại diện của Sam xác nhận diễn viên được bạn trai cầu hôn, tuy nhiên, mọi chi tiết về chuyện tình cảm và danh tính nửa kia, Sam sẽ trực tiếp tiết lộ trong thời gian sớm nhất.

Sam sinh năm 1990, tên thật là Nguyễn Hà My, quê Long An. Cô là hotgirl đời đầu của showbiz Việt. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên, Sam còn gặt hái được những thành tựu nhất định trên con đường kinh doanh.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hotgirl Sam , Ngô Kiến Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok