Pháp luật

Nghi vấn học sinh lớp 6 ở TP Huế bị bạn cùng trường đánh chết

Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang điều tra nguyên nhân cái chết của một học sinh lớp 6 sau khi có xích mích, đánh nhau với bạn cùng trường.

Chiều 4/4, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, sáng 4/4 đơn vị nắm được thông tin và cử cán bộ điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một học sinh lớp đang học tại một trường THCS đóng tại địa phương

Hiện Công an TP Huế đang trưng cầu giám định pháp y hình sự để làm rõ nguyên nhân cái chết của học sinh kể trên. Trước khi chết thì học sinh này có đánh nhau với một học sinh khác và cả hai đều đang học lớp 6.

Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Huế) nơi cháu Huỳnh Văn G.B. theo học.

Ông Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cũng xác nhận thông tin có một học sinh lớp 6 của trường THCS Lý Tự Trọng (TP Huế) tỉnh Thừa Thiên - Huế chết tại bệnh viện sáng ngày 4/4. Trước đó học sinh này có xích mích với bạn học cùng trường.

"Học sinh tử vong tên Huỳnh Văn G. B.... Trước đó cháu B. có xích mích với một học sinh lớp 6 khác và phải nhập viện. Hiện nay sự việc vẫn đang được Công an Phường Phú Hậu và Công an TP Huế xác minh, làm rõ. Phía phòng GD&ĐT TP Huế cũng cử đoàn công tác đến thăm viếng, động viên gia đình cháu Huỳnh Văn G.N.", ông Nguyễn Mạnh Tiến cho biết.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok