Giải trí

Nghi vấn Đông Nhi và bạn trai 8 năm lộ ảnh cưới

Người hâm mộ đang đứng ngồi không yên và liên tục thúc giục cặp đôi sớm kết hôn.

Sau hơn 8 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Kế hoạch đám cưới của cả hai luôn là một trong những đề tài được fans quan tâm và liên tục dò hỏi mỗi khi cặp đôi xuất hiện trước công chúng.

Cách đây 2 năm, khi được nhắc tới việc “về chung một nhà” với Ông Cao Thắng, Đông Nhi từng cho biết 3 năm sau cô mới tính chuyện kết hôn bởi cả hai vẫn còn quá trẻ. Dù hoãn thời gian cưới xin, nhưng ngay từ đầu, giọng ca Khóc đã xác định Ông Cao Thắng sẽ là người bạn đời đi cùng cô suốt chặng đường còn lại, kết hôn chỉ là chuyện sớm muộn của cả hai.

Nhiều fan đồn đoán đây là ảnh cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Không chỉ khớp về mặt trang phục, cặp đôi còn đeo nhẫn đôi ở ngón áp út.

Ngay thời điểm chuyện tình cảm của cả hai đã đến lúc chín mùi và được cho là phù hợp để đám cưới, thì cặp đôi lại thực hiện loạt ảnh vô cùng tình tứ, mặc trang phục như cô dâu, chú rể khiến các fans đồn đoán đây chính là ảnh cưới của cả hai.

Trong loạt ảnh vừa được hé lộ, Đông Nhi diện váy trắng hai dây, búi tóc cao cùng tông trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản. Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng bảnh bao không kém với trang phục suit lịch lãm. Điểm nhấn trong bức ảnh này là chiếc nhẫn đôi được cả hai đeo trên ngón áp út.

Chưa kể trước đó không lâu, Đông Nhi cũng từng chia sẻ đoạn clip ngắn hậu trường chụp ảnh cùng Ông Cao Thắng. Cặp đôi vui vẻ nô đùa cùng trẻ nhỏ và bày tỏ sự mong muốn có một gia đình trong mơ.

Đông Nhi đăng tải hình ảnh hậu trường và chia sẻ mong muốn có một gia đình trong mơ cùng Ông Cao Thắng.

Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng tin đồn này đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và liên tục thúc giục cặp đôi sớm tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đại diện của Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng vẫn giữ im lặng về tin đồn chụp ảnh cưới của cả hai.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok