Pháp luật

Nghi phạm đâm chết nữ chủ quán nhậu khai gì?

Do nghi ngờ nữ chủ quán nhậu ngoại tình với người đàn ông khác, nên Quấn đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Quấn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Tiền Giang

Ngày 6/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Văn Quấn (sinh năm 1974, ngụ huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) là nghi phạm sát hại bà Lê Thị Mỹ Lệ (sinh năm 1967, ngụ ấp 4, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Quấn khai nhận giữa mình và bà Lệ là chủ quán nhậu Cẩm Tiên (ấp 4, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau khoảng 4 năm. Trong thời gian này, Quấn đi làm, gửi tiền cho bà Lệ cất giữ. Khoảng đầu tháng 8/2023, do không có việc làm nên Quấn đến quán nhậu ở. Quá trình sống chung, Quấn nghi ngờ bà Lệ ngoại tình nên giả vờ nói với bà Lệ đi làm ăn xa vài ngày mới về với mục đích là để theo dõi.

Tối ngày 3/9, Quấn quay trở về quán nhậu thì phát hiện trong quán có một người đàn ông nên đập cửa. Sau đó, Quấn đi vòng cửa sau lấy cây kéo để trên bàn đâm nhiều nhát vào người bà Lệ làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của bà Lệ là do vết thương thủng tim.

Gây án xong, Quấn lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Tân Trung, TX. Gò Công thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: A Kiệt

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok